Giải Trí

Biểu diễn tại nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Nhục không dám nhận catxe"

Đặng Minh Thảo - 05/12/2022 10:30 GMT+7

Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng sau một buổi biểu diễn tại nước ngoài đã nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, nam ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về sự cố âm thanh trong một buổi biểu diễn tại nước ngoài. Cụ thể, Mr. Đàm tiết lộ: "Sẽ phải viết xuống những điều kiện quan trọng đầu tiên mỗi khi nhận show, nhất là ở nước ngoài! Kiên quyết, không dễ dãi và không tin người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh Việt Nam thì hát mới đã và sướng!

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khi biểu diễn trên sân khấu: 'Hát mà nhục, không dám nhận tiền' Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng khó chịu và tự trách về sự cố âm thanh khi biểu diễn tại nước ngoài. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định âm thanh chính là thứ vũ khí quan trọng nhất để một buổi biểu diễn có thể thành công tốt đẹp. Chỉ cần âm thanh tốt thì hát đến sáng cũng được nhưng âm thanh gớm đến nỗi không lên nổi thì biểu diễn "nhục như con cá nục.... Không dám nhận tiền luôn". 

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khi biểu diễn trên sân khấu: 'Hát mà nhục, không dám nhận tiền' Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy "nhục" và "không dám nhận catxe" vì biểu diễn dưới chất lượng âm thanh kém. (Ảnh: Internet)

Bên dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp gửi lời an ủi, động viên đến chủ nhân bản hit "Xin lỗi tình yêu"

- "Đừng buồn anh ơi, dù gì anh cũng đã cố gắng hết sức mình rồi".

- "Hy vọng Đàm Vĩnh Hưng sẽ kiểm tra kỹ hơn về phần âm thanh ở các buổi biểu diễn về sau để có thể cống hiến những màn thể hiện tuyệt vời cho khán giả".

- "Đàm Vĩnh Hưng hát live là số 1, không sao đâu anh ơi".

- "Đây mới gọi là đạo đức nghề nghiệp. Người ta thấy hát không hay, không đem lại được màn trình diễn tốt nhất đến cho khán giả thì thấy buồn, thấy tủi, thấy nhục không dám nhận tiền catxe còn mấy ca sĩ trẻ bây giờ hát thì không ra gì nhưng mà cứ phải đòi tiền lương cao ngất mới chịu. Mãi respect Đàm Vĩnh Hưng"

- "Bởi âm thanh Việt Nam là nhất, hát ở Việt Nam lúc nào cũng tuyệt vời".

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khi biểu diễn trên sân khấu: 'Hát mà nhục, không dám nhận tiền' Ảnh 3
Nhiều khán giả khuyên Mr. Đàm nên rút kinh nghiệm, kiểm tra chất lượng âm thanh thật kỹ để buổi trình diễn suôn sẻ như mong đợi. (Ảnh: Internet)

Nói đến sự nghiệp nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng là nói đến hành trình tuyệt vời của nam sinh đầy nhiệt huyết và đam mê. Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi, Mr. Đàm của hiện tại đã trơ thành nam ca sĩ hàng đầu Vbiz. Trước đó, chủ nhân bản hit "Nửa vầng trăng" đã quyết tâm chinh phục nghệ thuật bằng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình. May mắn thay ở lần cuối cùng, nam ca sĩ đã đạt giải tư, cũng từ đó công chúng dần biết đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng. 

Tin phổ biến