Giải Trí

Chồng trẻ kém 11 tuổi bật mí kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân

Hà My - 29/12/2022 20:04 GMT+7

Sau 7 tháng kết hôn, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần khiến nhiều người bất ngờ khi nói về kế hoạch sinh con.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 5/2022. Sau 7 tháng tổ chức đám cưới, cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Trên mạng xã hội, cặp "chị em" chênh nhau 11 tuổi thoải mái đăng tải hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau. Gần đây, Vân Ngô mới xuất hiện tại một vài sự kiện khi dự án phim ảnh "Thanh Sói" của cô ra mắt.

Chồng trẻ kém 11 tuổi bật mí kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân
Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần dành nhiều thời gian đi du lịch châu Âu, tận hưởng cuộc sống.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo VietNamNet, Huy Trần - chồng trẻ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi cho biết cuộc sống của anh có nhiều thay đổi từ khi lập gia đình. Huy Trần khẳng định, là vợ chồng anh hoàn toàn tin tưởng nửa kia nên cuộc sống rất hạnh phúc. Bà xã là người sạch sẽ, ngăn nắp nên anh cũng thay đổi theo vợ từ việc ăn uống, dọn dẹp rửa bát hay thay đồ anh đều làm gọn gằng. Dù bà xã không mắng nhưng Huy Trần vẫn bị nhắc nhở.

Đặc biệt, người mẫu 9X khẳng định, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Do vợ hơn 11 tuổi nên Huy Trần học hỏi được rất nhiều thứ từ công việc tới cuộc sống. Huy Trần cho biết, từ khi làm chồng của Ngô Thanh Vân, anh trở thành người đàn ông tốt hơn. Không chỉ học hỏi được nhiều điều, anh còn được bà xã chỉ cho nhiều thứ đặc biệt là việc mang lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Khi hỏi tới chuyện con cái, Huy Trần nói thêm, anh cả hai vợ chồng không lên kế hoạch mà để tự nhiên, nếu được trời cho thì sẽ mừng và thông báo với người hâm mộ nếu có tin vui.

Chồng trẻ kém 11 tuổi bật mí kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân
Huy Trần thoải mái chia sẻ về dự định sinh con với bà xã hơn 11 tuổi.

Về phía Ngô Thanh Vân, trước đó "đả nữ" màn ảnh Việt cũng nhắc tới chuyện sinh em bé. Khi được hỏi về dự định có con, Vân Ngô cho biết, cô mới lấy chồng được gần một năm nên trước mắt muốn tận hưởng hạnh phúc. "Mình nghĩ cái gì tới thì nó sẽ tới. Nếu mà có cái gì vui thì mình sẽ thông báo sớm cho mọi người", cô chia sẻ thêm. 

Nữ diễn viên 7X khẳng định, sau khi kết hôn, cô được ông xã quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo. Nhờ chồng, Vân Ngô có sự mềm mại, không hề cứng nhắc. Cô tự hào khi được chồng mang đến sự hạnh phúc, bản thân luôn cảm thấy thoải mái trong chuyện hôn nhân. 

Chồng trẻ kém 11 tuổi bật mí kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân
Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ.
Tin phổ biến