Giải Trí

Ngô Thanh Vân lần đầu về nhà chồng ở thủ đô Đức sau 2 tháng kết hôn

Hương Ly - 14/07/2022 15:25 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 2 năm yêu nhau, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức “về chung một nhà” bằng một đám cưới như mơ tại bờ biển của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng chiều 8/5. Hậu hôn lễ, cặp đôi quyết định dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cùng người thân 2 bên gia đình tại Đà Nẵng.

Cho đến mới đây, cặp đôi đã đặt chân đến thủ đô Berlin của nước Đức cũng chính là quê hương của Huy Trần. Về quê nhà chồng, nàng “đả nữ” thích thú ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

ngo-thanh-van

Đáng chú ý, dù đi đến đâu, cả hai cũng quấn quýt nhau không rời và thường xuyên phát “cẩu lương” qua loạt ảnh cho fan thưởng thức. “Ủa thì ra lấy chồng là đi du lịch có mấy chổ đẹp đẹp, Ép dzô chộp phình sống ảo cả đôi”- Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

293073095_795931628235475_362035

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. “Chỉ mong được an phận như chị Vân. Ở bên người mình yêu đi khắp thế gian. Không lo lắng chi cả. Thấy anh Huy mua đồ ăn cho vợ. Lái xe lái tàu đáng yêu ghê luôn. Ngưỡng mộ tình yêu”; “Ngưỡng mộ chị vô cùng”; “Khách du lịch được ăn cơm chó free”; “Rất thích cặp dễ thương này”; “Đẹp đôi quá Vân Huy”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, tháng 6/2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức lễ cưới tại Na Uy. Khoảnh khắc nữ diễn viên ôm theo di ảnh người cha nuôi quá cố bước vào lễ đường khiến nhiều người vô cùng xúc động.

huy-tran-ngo-thanh-van

Trong lễ đường, Ngô Thanh Vân nói với Huy Trần: "Em đã chờ đợi ngày này, kể từ ngày em hứa với cha, rằng cha đưa em lên thánh đường, tiếc là không có. Cha em không thể đợi cho tới ngày này.

Cảm ơn anh đã để em làm điều mà em đã hứa với cha em, đó là điều rất quan trọng đối với em và cho chúng ta nữa. Em chắc chắn rằng hôm nay cha rất vui và ban phước lành cho chúng ta. Cảm ơn anh...".

Đáp lời Ngô Thanh Vân, Huy Trần nói: "Vâng thưa cha, đây là chiếc nhẫn".

Sau đó, cặp đôi đeo nhẫn cưới và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào chính thức trở thành vợ chồng từ thời điểm đó.

huy-tran-ngo-thanh-van

"Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con.

Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa với cha, và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng, chúc phúc cho 2 đứa con", Ngô Thanh Vân xúc động nói.

Vào tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách.

ngo-thanh-van-va-huy-tran

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979.

Tin phổ biến