Giải Trí

Vừa kết hôn, Ngô Thanh Vân đã “bóc phốt” chồng trẻ Huy Trần về hành động này

Hương Ly - 22/08/2022 06:51 GMT+7

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang trải qua cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào và hạnh phúc.

Sau 2 năm yêu nhau, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức “về chung một nhà” bằng một đám cưới như mơ tại bờ biển của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng chiều 8/5. Hậu hôn lễ, cặp đôi quyết định dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng những chuyến du lịch bên nhau.

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải bài viết “bóc phốt” chồng mới cưới. Theo đó, cô tỏ ra giận dỗi khi Huy Trần đã bỏ đói mình vì bận chỉnh sửa Vlog của anh. Mặc kệ Ngô Thanh Vân nhõng nhẽo thì Huy Trần vẫn rất tập trung vào công việc của mình.

ngo thanh van boc phot huy tran

Hành động này của Huy Trần đủ cho thấy anh là người tâm huyết như thế nào với mỗi sản phẩm của mình.

Được biết, vào  tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách.

ngo-thanh-van-huy-tran

Đến đúng ngày Valentine Trắng, Ngô Thanh Vân không giấu được hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn của người tình trẻ Huy Trần trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ diễn viên sinh năm 1979 dành những lời mật ngọt về vị hôn phu của mình: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn". 

Đáp lại, Huy Trần cũng bộc bạch trên trang cá nhân: "Cũng giống như một ván cờ vua, vị vua không là gì nếu không có nữ hoàng của mình. Anh đã lang thang, lạc lõng trên đường đời - cho đến khi tìm thấy em. Mỗi ngày em đều thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và vì em, anh cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người mà anh tin tưởng, tin cậy và muốn dành phần đời còn lại của mình để ở bên. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có và tất cả những gì của anh. Anh yêu em, nhiều hơn những gì có thể nói. Em sẽ cưới anh chứ?".

huy-tran-la-ai

Đến tháng 6/2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức lễ cưới tại Na Uy. Khoảnh khắc nữ diễn viên ôm theo di ảnh người cha nuôi quá cố bước vào lễ đường khiến nhiều người vô cùng xúc động.

huy-tran-ngo-thanh-van

Trong lễ đường, Ngô Thanh Vân nói với Huy Trần: "Em đã chờ đợi ngày này, kể từ ngày em hứa với cha, rằng cha đưa em lên thánh đường, tiếc là không có. Cha em không thể đợi cho tới ngày này.

Cảm ơn anh đã để em làm điều mà em đã hứa với cha em, đó là điều rất quan trọng đối với em và cho chúng ta nữa. Em chắc chắn rằng hôm nay cha rất vui và ban phước lành cho chúng ta. Cảm ơn anh...".

Đáp lời Ngô Thanh Vân, Huy Trần nói: "Vâng thưa cha, đây là chiếc nhẫn".

Sau đó, cặp đôi đeo nhẫn cưới và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào chính thức trở thành vợ chồng từ thời điểm đó.

huy-tran-ngo-thanh-van

"Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con.

Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa với cha, và giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng, chúc phúc cho 2 đứa con", Ngô Thanh Vân xúc động nói.

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979.

Tin phổ biến