Giải Trí

Ngô Thanh Vân để lộ dấu hiệu bầu bí, phải chăng đã mang thai sau 4 tháng cưới chồng trẻ?

Hương Ly - 19/09/2022 18:13 GMT+7

Phải chăng Ngô Thanh Vân đã mang thai con đầu lòng cho chồng trẻ sau 4 tháng về chung nhà?

Sau hôn lễ hoành tráng diễn ra vào tháng 5 tại bờ biển của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức trở thành vợ chồng. Hậu hôn lễ, cặp đôi quyết định dành thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ở trời Tây. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc sánh bước bên nhau ngao du khắp nơi khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã Huy Trần. Trong ảnh, “đả nữ” mặc chiếc váy rộng cùng đôi dép bệt. Đáng nói, trang phục cùng kiểu tạo dáng của nữ diễn viên đã vô tình làm lộ chi tiết vòng 2 lớn bất thường của cô.

01663585981.jpeg

Chi tiết này ngay lập tức dấy lên nghi vấn Ngô Thanh Vân đã mang thai con đầu lòng cho chồng trẻ sau 4 tháng về chung nhà?

Chưa kể, sau kết hôn, Ngô Thanh Vân từng xúc động cho biết bản thân đã “sẵn sàng làm mẹ” càng làm nghi vấn trên thêm phần chắc chắn.

11663585981.jpeg

“12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng, Huy đã có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần Huy đưa khăn giấy cho Vân khóc, nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Ngày về chung đôi. Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé... Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc. Huy Trần” – nữ diễn viên chia sẻ.

Đáp lời vợ yêu, Huy Trần cũng có những chia sẻ trên facebook cá nhân: “Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người vợ tuyệt vời nhất cuộc đời Huy. Cám ơn em vì đã chịu bước tới cuối con đường cùng anh . Yêu em, thương em và gia đình nhỏ của hai đứa”.

21663585981.jpeg

Được biết, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức công khai hẹn hò vào tháng 11/2021. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Ngô Thanh Vân và chồng trẻ rất hợp nhau trong tất cả mọi việc.

31663585981.jpeg

Lên xe hoa ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân chưa một lần bị lung lay bởi những lời phán xét tiêu cực bên ngoài. Nữ diễn viên nhắn nhủ các chị em hãy kiên nhẫn chờ đợi tình yêu đích thực xuất hiện: “Dù bạn ở độ tuổi nào, thân hình nào, gương mặt nào, cá tính nào… thì bạn hãy nhớ sẽ có một ai ngoài đấy vừa vặn với bạn, việc của bạn là kiên nhẫn và chờ đợi mà thôi. Và cho dù bạn có như thế nào đi nữa thì hãy tự tin bạn đẹp nhất khi khoác chiếc áo cưới lên mình trong ngày trọng đại, bước đến bên cạnh người đàn ông của đời mình và mỉm cười với nụ cười tươi nhất vì bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời phía trước. Hãy là chính mình, yêu thương chính mình, trân trọng chính mình và hãy tỏa sáng thật rực rỡ vì bạn là phiên bản tuyệt vời nhất và đặc biệt nhất trên thế giới này”.

Tin phổ biến