Giải Trí

Bình An lên tiếng khi gây tranh cãi vì bàn luận về Messi và Ronaldo

Hà My - 19/12/2022 21:28 GMT+7

Bàn luận về Messi và Ronaldo, Bình An cho biết đây là tâm sự của riêng anh. Bản thân nam diễn viên không hề có ý định gây war hay gây tranh cãi gì.

Cách đây ít giờ, diễn viên Bình An gây chú ý khi đăng tải bài viết bàn luận về Messi và Ronaldo kèm theo đó là bức ảnh của Ronaldo. Bình An khẳng định, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất sắc nhất của thế giới đương đại, một thiên tài của thiên tài. Khi xem Messi chơi bóng, Bình An thấy thực sự thoái mái khi tận hưởng những phút giây giải trí mà môn thể thao vua đem lại. Anh cũng hết lời khen ngợi Messi "đá bóng cảm giác như kiểu anh nhảy múa với trái bóng".

Bình An lên tiếng khi gây tranh cãi vì bàn luận về Messi và Ronaldo
Diễn viên Bình An.

Tuy nhiên, cầu thủ Bình An thần tượng lại chính là Ronaldo. Lý giải cho việc thích Cristiano Ronaldo, Bình An cho biết lý do vô cùng đơn giản: "Anh ấy là động lực, là tấm gương sáng để tôi noi theo. Cuộc sống, suy nghĩ, sở thích và thậm chí là phong cách đá bóng của tôi bị ảnh hưởng bởi CR7. Nhờ CR7 mà tôi luôn quan niệm rằng, dù bạn không phải là người đặc biệt nhưng hãy chăm chỉ cần cù, bạn vẫn sẽ thành công", ông xã Á hậu Phương Nga viết.

Bình Anh còn khẳng định thêm: "Nếu bạn muốn xem kết quả của người thành công hãy xem Messi, còn nếu muốn xem quá trình của người thành công hãy xem CR7. Còn tôi, tôi xem cả hai. Hãy tận hưởng những tháng năm ngắn ngủi còn lại được xem 2 con người này chơi bóng".

Bài viết của Bình An không so sánh của hai nhưng lại gây ra nhiều tranh cãi. Một số fan của Messi cho rằng, nam diễn viên tâng bốc CR7 vì cầu thủ này là thần tượng của anh. Trước những bình luận gây tranh dưới bài viết, Bình An đã lên tiếng.

Bình An lên tiếng khi gây tranh cãi vì bàn luận về Messi và Ronaldo
Messi và Ronaldo là hai cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới.

Nam diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" cho biết, đây là những lời tâm sự của anh, bản thân Bình An không hề có ý định gây war hay gây tranh cãi gì ở đây "vì mọi thứ đã quá rõ ràng rồi". Bình An cho rằng: "Là cầu thủ đá bóng hay là nghề gì đi nữa cũng cần phải khổ luyện, phải chăm chỉ phải cố gắng nỗ lực. Không ai thành công mà không có mồ hôi và nước mắt cả. Vì vậy, hãy tận hưởng môn thể thao vua thay vì tranh cãi nhau vì những thứ nhỏ nhặt như vậy được không".

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều cho rằng Bình An đang "cáy cú" vì CR7 và tuyển Bồ Đào Nha không gặt hái được thành tích tại World Cup 2022. Trước những lời bình luận kém duyên, Bình An tiếp tục lên tiếng: "Mọi người có đọc mình viết gì không đấy ạ? Chưa đọc sao cứ dựng hết cả người lên vào cmt toxic gây war thế".

Bình An lên tiếng khi gây tranh cãi vì bàn luận về Messi và Ronaldo
Bình An là diễn viên có niềm đam mê với bóng đá.

Ngay sau đó, nam diễn viên cũng trích lại câu nói trong bài viết của mình: "Có người nói, nếu bạn muốn xem kết quả của người thành công hãy xem Messi, còn nếu muốn xem quá trình của người thành công hãy xem Cr7. Còn tôi, tôi xem cả hai. Hãy tận hưởng những tháng năm ngắn ngủi còn lại được xem 2 con người này chơi bóng!".

Tin phổ biến