Giải Trí

Bình An bị soi "bàn tay hư" ở ảnh cưới, phản ứng của chú rể gây ngỡ ngàng

Tú Anh - 24/09/2022 11:52 GMT+7

Bình An đã để lộ "bàn tay hư hỏng", đặt ở vị trí đặc biệt trên người Phương Nga.

Diễn viên Bình An chia sẻ bộ ảnh cưới đỉnh cao của mình và Á hậu Phương Nga khiến khán giả không khỏi thích thú và dành nhiều lời khen ngợi "trai đẹp gái xinh".

"Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh! Hà Nội, 10/2022” - chàng trai viết.

Điều đáng chú ý, bên cạnh các khung ảnh đẹp như tranh thì điều mà công chúng để mắt chính là bức hình Bình An để lộ "bàn tay hư hỏng", đặt ở vị trí đặc biệt trên người Á hậu Phương Nga.

binh-an-1

Ngay lập tức, rất nhiều người đã ùa vào trêu chọc Bình an vì có "bàn tay hư hỏng", thậm chí có khán giả còn cho rằng tất cả là do: "Thói quen của Bình An thôi.

Anh chàng vội thanh minh: "Cái tay là em giữ cho Bùi Phương Nga khỏi bị ngã đấy các bác ơi". Có thể nhận ra, bức hình cho thấy chú rể và cô dâu đang chạy xe, ngoài ra Phương Nga lại đang mặc váy ôm sát, do vậy hành động kia của nam diễn viên có thể hiểu được. 

binh-an-2
Bình An bị soi "bàn tay hư" ở ảnh cưới, phản ứng của chú rể gây ngỡ ngàng.

Với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của showbiz Việt, đi cùng đó là kết hợp đầu tư váy áo xịn xò, chẳng trách mà bộ ảnh cưới của họ đều trông như trên tạp chí. Bình An mặc vest bảnh bao, Phương Nga xinh xắn cùng váy cưới, cả hai còn mang kính râm để tăng phần độc lạ và thời trang.

binh-an-3

Xem thêm tại đây: Bình An từng cầm nhẫn cầu hôn suốt 50 ngày nhưng Phương Nga không hề hay biết

binh-an-5

Bình An và Phương Nga bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, khi ấy Á hậu đang là sinh viên năm nhất. Đến thời điểm Valentine 2019, hai người quyết định công khai và được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Sau 5 năm gắn bó, Bình An, Phương Nga quyết định về chung một nhà. 

binh-an-4
Bộ ảnh cưới của Bình An và Phương Nga được nhận cơn mưa lời khen từ công chúng.
binh-an-6
Cả hai đưa nhau ra phường đăng ký kết hôn.
Tags:
Tin phổ biến