Sao

Bình An viết thư tay, nhắn nhủ đến cô dâu trước thềm đám cưới

Nhật Lệ - 20/10/2022 20:44 GMT+7

Ngay trước hôn lễ, diễn viên Bình An đã dành tặng vị hôn phu của mình là Á hậu Phương Nga bức thư tay đầy xúc động.

Ngày 21/10 tới, đám cưới được trông đợi của cặp đôi trai tài gái sắc - diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga, sẽ diễn ra vào lúc 18h ở một khách sạn cao cấp tại Hà Nội. Cả hai người đều là những cái tên được yêu thích trong giới giải trí Việt và đã có thời gian gắn bó, hẹn hò hơn 5 năm. 

Trước ngày cử hành hôn lễ, Bình An đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tự tay viết thư dành tặng vị hôn phu của mình nhân ngày 20/10. Đây là lá thư chứa đầy tâm tình của nam diễn viên khi chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, anh và bạn đời mình - Á hậu Phương Nga, sẽ chính thức về chung một nhà. 

z3816067697587_eb62f66d7516d11fcb2641718cd8ab49-min
Lá thư do chính tay nam ca sĩ viết

Nguyên văn lá thư đầy tình yêu và vô cùng xúc động của nam diễn viên:

"Gửi cậu bạn thân nhất đời,

Hôm nay là ngày 20/10 đặc biệt nhất từ xưa đến giờ của cậu và tớ, là ngày lễ cuối cùng của cuộc đời độc thân vui tính của 2 đứa. Bởi chưa đầu 24 tiếng nữa là cậu và tớ về chung một nhà và góp gạo thổi cơm chung rồi. Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ trong 5 năm qua, luôn ở cạnh, thấu hiểu và cả chịu đựng nữa, đúng không nhỉ?

Sau 5 năm thì giấc mơ lớn nhất đời đã thành sự thật: cưới được cậu. Cưới được cậu không phải là điều gì đó giống như đội bóng MU của tớ đoạt cúp, cũng không giống như bộ phim có rating cao kỷ lục. Cưới được cậu là một dạng "chiến tích 102". Một đội bóng có thể đoạt vô địch - đoạt cúp nhiều lần. Một bộ phim có thể rating kỷ lục năm nay nhưng những năm sau sẽ có những bộ phim khác thay thế. Nhưng, cậu thì chỉ có một và không ai có thể thay thế. Vì thế, cưới được cậu là một điều gì đó hết sức... độc quyền và duy nhất.

Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy cùng nhau và yêu nhau từng giờ, từng ngày chẳng phải là hành trang tốt để xây dựng một hạnh phúc bền vững hay sao! Thực tế như vậy lại hay hơn nhiều lần những lời nói đẹp và hứa hẹn về sự mãi mãi, trăm năm đúng không cậu bạn mình.

Hẹn cậu ở nhà chúng ta nhé!".

4-11424337
Bình An và Phương Nga là cặp đôi có mối tình đẹp "như mơ" trong giới giải trí

Cặp đôi mời khoảng 900 khách mời tới tham dự hôn lễ. Cả hai đã gửi khoảng 800 thiệp mời cứng tới tay khách và một số thiệp mời trao online do khách ở xa. Phương Nga cho biết bộ thiệp của vợ chồng cô hướng tới sự đơn giản, đi theo concept chung của hôn lễ. Đám cưới cũng có quy định riêng về trang phục, theo đó, khách mời nữ không được mặc đồ trắng, khách mời nam không mặc cả bộ suit trắng. Chia sẻ về điều này, Phương Nga cho biết cô muốn dành riêng màu đặc biệt này cho cô dâu trong hôn lễ của mình.