Giải Trí

Sang Hàn chữa bệnh mấy tháng, Hari Won bất ngờ công khai có "con gái"

Quỳnh Vân - 19/10/2022 21:24 GMT+7

Sau ồn ào về rạn nứt tình cảm với Trấn Thành, mới đây Hari Won đã đăng tải clip với dòng caption công khai con gái

Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi hot của showbiz Việt khi cả 2 đều tích cực tham gia hoạt động trong làng giải trí. Mặc dù nói tiếng Việt không chuẩn chỉnh nhưng vợ của MC Trấn Thành vẫn được cầm mic dẫn nhiều gameshow có tiếng cùng với nghệ sỹ Trường Giang. Tuy nhiên đã về chung một nhà nhiều năm nhưng vợ chồng MC này vẫn chưa hề có con, gần đây dân tình đã biết rằng cô bị mắc bệnh và cần đi sang Hàn Quốc để chữa bệnh.

tran-thanh-hari-won-0622
Trấn Thành và Hari Won dính vào tin đồn rạn nứt tình cảm

Trấn Thành và Hari Won gần đây đã bị dính vào ồn ào nghi vấn có rạn nứt tình cảm, nguy cơ dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Trấn Thành cố gắng đăng tải những hình ảnh, bài viết chứng mình tình cảm vợ chồng vẫn đang êm đẹp thì Hari Won lại làm điều ngược lại. Cô đã đăng tải rất nhiều bài viết, dòng trạng thái với ẩn ý cô đơn, tủi thân khiến khán giả không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên Trấn Thành đã chính thức lên tiếng sau ồn ào đỉnh điểm vì đi dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú một mình, không có vợ mình đi cùng. Ngày 19/10, Trấn Thành đã đăng bài viết đính chính về những tin đồn, tránh làm tổn thương vợ khi cô bị dính vào tin đồn bỏ nghề, ly hôn. Anh cũng khẳng định sẽ mời luật sư để đâm đơn kiện những ai đưa tin đồn thất thiệt về vợ chồng anh.

Hari Won đăng tải clip với dòng caption "công khai con gái"

Mặc kệ những lời đồn đoán không căn cứ trên các nền tảng mạng xã hội, Hari Won vẫn đăng tải những hình ảnh, clip xinh đẹp rạng ngời, trẻ trung với những dòng caption thả tính. Cô còn đăng tải một đoạn clip ngắn khi nhảy với 1 bé gái. Trên caption, cô ghi rằng: "Mẹ Hari con Ari nhảy chung.Đây đã quá mọi người ơi!!!" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tò mò.

Được biết bé gái xuất hiện trong đoạn clip là cháu của Hari Won, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về những điều mà cô đăng tải. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng để lại nhiều lời bình luận mong rằng cô nàng nhanh chóng khỏi bệnh và quay trở lại Việt Nam, tham gia nhiều gameshow và đập tan tin đồn ác ý trên. Hiện clip đã thu hút được đông đảo người tương tác tích cực. Tuy nhiên vẫn có vài người đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề tình cảm của đôi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Tin phổ biến