Đời Sống

Sau Văn Toàn, Hoàng Đức, tuyển Việt Nam tiếp tục phát hiện Tiến Linh dương tính Covid-19

Tường Vy - 13/01/2022 09:22 GMT+7

Sát thềm hội quân của ĐT Việt Nam, kết quả PCR xác nhận tiền đạo Tiến Linh mắc Covid-19.

Sau Văn Toàn và Hoàng Đức thì trường hợp thứ 3 dương tính Covid-19 ở đội tuyển Việt Nam chính là tiền đạo Tiến Linh. Cụ thể, trong quá trình bay ra Hà Nội chuẩn bị cho việc hội quân cùng đội tuyển, Tiến Linh đã phát hiện mình dương tính qua test nhanh. Sau đó, kết quả kiểm tra RT-PCR đã xác nhận tiền đạo số 1 Việt Nam nhiễm Covid-19. Ngay lập tức, chân sút quê Hải Dương đã báo cáo kết quả lên VFF và HLV Park Hang-seo.

a1
Tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam dương tính Covid-19.

Cũng giống Văn Toàn, Tiến Linh được chỉ đạo cách ly tại nhà, bắt buộc phải tuân thủ các quy định an toàn giống tất cả các trường hợp khác. Hiện tại, sức khỏe của Văn Toàn và Tiến Linh đều không có gì đáng lo.

a3
Trước đó, Văn Toàn cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Riêng Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần 1 nhưng theo quy định, nam cầu thủ phải chờ đến lần kiểm tra cuối ngày 16/1, nếu tiếp tục âm tính sẽ được phép lên hội quân cùng đội tuyển.

a2
Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần 1. Ảnh: Zing

Việc 2 cầu thủ quan trọng là Văn Toàn và Tiến Linh mắc Covid-19 chắc chắn sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến chiến thuật của thầy Park trong những trận đấu sắp tới. Dự kiến, những cầu thủ còn lại sẽ vẫn hội quân bình thường vào trưa nay. Thầy Park vẫn đang chờ tuyển hội quân để đánh giá sức khỏe, tiến trình phục hồi của Văn Toàn và Tiến Linh trước khi quyết định gọi bổ sung cầu thủ cho 2 trận đấu sắp tới.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến