Đời Sống

Nghi vấn cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đang "thầm thương" bạn thân của Ngọc Trinh?

An Nhiên - 15/06/2021 10:00 GMT+7

Những động thái trên MXH của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đang khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn giữa mối quan hệ giữa anh và bạn thân của Ngọc Trinh.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện TikTok của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh theo dõi 3 tài khoản, trong đó có 2 tài khoản liên quan đến ăn uống và người còn lại là Quỳnh Thư. Cô nàng là mẫu nữ khá có tiếng tại TP.HCM, đồng thời cũng là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

quynh-thu-tien-linh-5
Quỳnh Thư có thân hình nóng bỏng, quyến rũ và đầy gợi cảm

Việc Tiến Linh chỉ theo dõi duy nhất Quỳnh Thư khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Mọi người tò mò không biết nam cầu thủ đơn giản chỉ là hâm mộ, yêu thích hay đã dành tình cảm đặc biệt cho cô nàng?

quynh-thu-tien-linh-2
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh gia nhập hội "chỉ follow mình em"

Không chỉ dừng lại ở việc "chỉ follow mình em", Tiến Linh và Quỳnh Thư còn đồng loạt tung thính trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Tiến Linh đăng dòng trạng thái muốn hôn một cô gái thì ngay sau đó, Quỳnh Thư cũng có màn bày tỏ tình cảm dành cho... "anh".

quynh-thu-tien-linh-3
quynh-thu-tien-linh-4
Chàng và nàng cùng tung thính trên mạng xã hội

Dưới bài đăng của người đẹp, cộng đồng mạng thi nhau đẩy thuyền cặp đôi Quỳnh Thư - Tiến Linh. Tuy nhiên, Quỳnh Thư không đáp lại những tin đồn kia mà chỉ trả lời một người bạn rằng nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE thì cô sẽ đổi avata "người thầm thương". 

quynh-thu-tien-linh-1
quynh-thu-tien-linh
Vì trước đó, Quỳnh Thư từng hứa sẽ lấy ảnh crush làm ảnh đải diện nên một người bạn đã nhắc lại chuyện này với nàng mẫu

Quỳnh Thư không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp quyến rũ mà còn có khối tài sản "kếch xù", đi xe sang, dùng đồ hiệu đầy chanh xả. Trong khi đó, Tiến Linh đang là chân sút quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Do đó, mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tin liên quan:

>> Jack hẹn Tiến Linh để lại bình luận trên bài đăng của mình, nhưng spotlight lại thuộc về comment của Văn Toàn

>> Đoàn Văn Hậu “đánh đầu” để Tiến Linh mở tỷ số, “người yêu tin đồn” top 10 HHVN có ngay động thái ăn mừng

>> Quế Ngọc Hải lỡ tay “tát” Tiến Linh vì quá phấn khích sau bàn mở tỷ số 1-0