Đời Sống

Trọng tài "bới lông tìm vết" bàn thắng của Tiến Linh: Có phạm lỗi với Oman không? Có mắc lỗi việt vị không?

An Nhiên - 13/10/2021 09:08 GMT+7

Trước khi công nhận bàn thắng của Tiến Linh, vị trọng tài phải xem Tấn Tài có phạm lỗi với đội bạn không, sau đó lại soi xét tuyển Việt Nam có mắc lỗi việt vị không?

Vào 23h00 ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam đã có lượt trận thứ  tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo phải chạm trán với đội tuyển Oman.

Mặc dù đội bạn liên tục chơi ép sân nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu thăng ha khiến phía đội bạn phải toát mồ hôi. Vào phút 39, tuyển Việt Nam đã vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Oman nhờ sự phối hợp ăn ý giữa Tấn Tài và Tiến Linh.

Cụ thể, Tấn Tài là người vươn lên, tạo cơ hội để Tiến Linh đệm lòng vào khung thành đối phương. Tuy nhiên, bàn thắng này phải tốn một khoảng thời gian xem xét rồi mới được công nhận. 

Không hiểu vì lý do gì mà trọng tài Makhadmeh phải nhờ đến công nghệ VAR để công nhận bàn thắng của tuyển Việt Nam. Đáng nói, ông mất hơn 3 phút để kiểm tra xem Tấn Tài có phạm lỗi với cầu thủ đội bạn không. Khi thấy Tấn Tài không mắc sai lầm thì trọng tài lại quay ra soi xem tuyển Việt Nam có mắc lỗi việt vị hai không.

trong-tai
Cuối cùng, trọng tài đã phải công nhận bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Có thể thấy, vị trọng tài phải mất tới 3 phút để "bới lông tìm vết" bàn thắng của Tiến Linh. Sau, vì không tìm được bất cứ lỗi nào nên cuối cùng, ông Makhadmeh đã phải công nhận bàn thắng bên phía tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, mặc dù đã có bàn mở tỷ số từ sự phối hợp ăn ý của Tấn Tài và Tiến Linh nhưng đến cuối trận đấu tuyển Việt Nam vẫn thua tuyển Oman với tỷ số 3-1. 

>>> Tin nên đọc:

Xôn xao đoạn ghi âm tiết lộ Hồ Văn Cường bị ép nói theo kịch bản, vẫn chưa nhận được 200 triệu tiền thưởng

Thực hư chuyện bé gái 11 tuổi sinh con bằng cách mổ lấy thai ở Quảng Trị

Thực hư thông tin Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung