Giải Trí

Lâm Khánh Chi tung ảnh cưới bên Song Duy: U50 vẫn xinh như công chúa

Hương Ly - 31/08/2022 06:31 GMT+7

Đây là lần thứ 2 Lâm Khánh Chi chụp ảnh cưới, tuy chỉ là đám cưới trong dự án web-drama Sóng gió tình ta nhưng cũng là sự ước mơ của nữ ca sĩ.

Mới đây, cư dân mạng được phen “dậy sóng” trước bộ ảnh cưới lãng mạn của Lâm Khánh Chi và người yêu tin đồn Song Duy. Khoảnh khắc nữ ca sĩ rạng rỡ trong bộ váy cưới, cùng diễn viên Song Duy tiến vào lễ đường khiến nhiều người vô cùng xúc động.

tron-khung-anh-cuoi-cua-ltron-khung-anh-cuoi-cua-l
tron-khung-anh-cuoi-cua-ltron-khung-anh-cuoi-cua-l

Tuy nhiên, đây chỉ một phân cảnh trong dự án web-drama Sóng gió tình ta. Trong dự án, Lâm Khánh Chi vào vai Thanh Lan, còn Song Duy đảm nhận nhân vật Hồng Phúc. Cả hai đã có một cái kết đẹp ở cuối phim.

tron-khung-anh-cuoi-cua-ltron-khung-anh-cuoi-cua-l

Mặc dù chỉ là đám cưới trong phim nhưng đây cũng ước mơ của Lâm Khánh Chi khi có thể khoác lên mình bộ váy cưới lần 2.

Được biết, sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi vẫn đang độc thân, chưa yêu người mới và chỉ tập trung chăm sóc con trai.

lam-khanh-chi-chup-anh-cuoi-song-duy

Về tin đồn hẹn hò với Song Duy, nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết và Song Duy là trợ lý luôn kề cận bên cô trong mọi lịch trình.

Được biết, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Lâm Khánh Chi từng chia sẻ Phi Hùng khiến cho cô có cảm giác được trở thành công chúa. Hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp đôi đón con đầu lòng sau nhiều ngày mong ngóng.

lam-khanh-chi-khong-co-chuyen-ngoai-tinh

Thế nhưng, hồi tháng 12/2021 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự luyến tiếc của khán giả.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Phi Hùng từng một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với Song Duy:

"Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng chia sẻ với Pháp Luật & Bạn Đọc.

Tuy nhiên, trước lời tố cáo của chồng cũ, Lâm Khánh Chi khẳng định bản thân không ngoại tình. Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.

lam-khanh-chi-ly-hon-phi-hung

Nói thêm về nguyên nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi cho biết: “Chúng tôi trước nay sống chung thủy, chưa từng xuất hiện một người nào khác. Vấn đề lớn nhất giữa cả hai chỉ là không đồng quan điểm. Anh Hùng còn quá trẻ con và ham chơi. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc của chúng tôi đến mức không thể cứu vãn.

Khi hôn nhân kết thúc, tôi nghĩ không ai sai trong chuyện này cả. Anh Hùng là một người đàn ông tử tế và sống vì gia đình. Trong thời gian ở với tôi anh chưa bao giờ làm điều gì có lỗi. Nhưng rõ ràng để xảy ra chuyện này là do anh ấy quá cố chấp. Những ngày qua, tôi im lặng vì vẫn còn thương chồng và muốn cho anh một cơ hội. Khi anh Hùng đã công khai với tình mới, đồng nghĩa mọi chuyện chúng tôi chấm dứt thật sự rồi. Tôi vẫn chúc phúc cho anh ấy và bạn gái mới”.

Tin phổ biến