Giải Trí

Bị đồn ác ý, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt: "Sao nhẫn tâm vậy hả"

Hà My - 11/02/2023 20:16 GMT+7

Bị đồn qua đời tại bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng và chỉ trích những kẻ tung tin đồn ác ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bị tung tin đồn đã qua đời. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh chụp màn hình một đoạn chat. Theo đó, nam ca sĩ nhận được bài viết có đường link với nội dung: "Bí ẩn đằng sau ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng qua đời tại bệnh viện".

Bị đồn ác ý, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt
Đàm Vĩnh Hưng nhận được đường link bài viết có nội dung bịa đặt, ác ý khiến nam ca sĩ vô cùng bức xúc.

Quá bức xúc, Mr Đàm đã lên tiếng đáp trả cực gay gắt. "Cây muốn lặng mà gió vẫn thích quậy. Bớt lại đi các em! Có ăn có học mà sao ngu và nhẫn tâm vậy. Có đói quá thì nói anh một tiếng! Chứ kiếm cơm kiểu này thì cha mẹ, con cái các nguời sẽ lãnh hết nha những kẻ thất đức, vô giáo dục, không có lương tri. Sở Thông tin & Truyền thông chắc chỉ để ngắm chơi thì phải".

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của khán giả. Thấy sự bức xúc của nam ca sĩ, nhiều khán giả khuyên anh không nên bận tâm đến những tin đồn bịa đặt trên mạng xã hội. Số khác cho rằng luật pháp cần làm mạnh tay phạt những kẻ đưa tin ác ý, vô đạo đức như thế này.

Bị đồn ác ý, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt
Nam ca sĩ lên tiếng phản ứng gay gắt khi bị đồn ác ý.

"Kệ đi anh, không nên bận tâm làm gì", "Kệ đám bịa đặt đó anh ạ, kiểu ganh ghét anh ấy mà", "Chú chửi ác quá", "Đàm Vĩnh Hưng là thần tượng của cả gia đình tôi", "Bao nhiêu nghệ sĩ bị đồn như vậy rồi, bị chửi sấp mặt mà đám này vẫn không chừa", "Anh chửi thế còn nhẹ chán", "Đám này thật thất đức quá", "Câu like thất đức quá", "Pháp luật phải xử mạnh tay với những kẻ này, để mạng xã hội không còn những bài viết bịa đặt như này nữa", "Người nào đưa thông tin sai sự thật thì cần đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định pháp luật", "Hãy là những người có văn hoá không lên đưa tin sai sự thật, người với người sống để yêu thương",.. là những bình luận đáng chú ý. 

Vốn là nghệ sĩ thẳng thắn và cá tính, Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần "chửi" thẳng những kẻ đưa tin ác ý về anh trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng nam ca sĩ không nên dùng từ quá gay gắt như vậy.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ cũng bị đưa tin đồn ác ý, bịa đặt như MC Lại Văn Sâm, MC Đại Nghĩa, Việt Hương, NSND Công Lý, Hoài Linh,...