Giải Trí

Trường mẫu giáo mà Đàm Vĩnh Hưng chi học phí cả trăm triệu cho con trai theo học

Hương Ly - 11/01/2023 09:19 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng rất đầu tư tiền để con có ngôi trường mẫu giáo đầu tiên tốt.

Kể từ khi công bố cậu con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ trên mạng xã hội. Theo “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ, cậu nhóc Polo đã đi học mẫu giáo khi chưa đến 20 tháng tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được niềm vui khi đăng tải những hình ảnh con trai Polo thích thú trước những trò chơi và kiến thức tại trường mầm non.

dam-vinh-hung-u51-cho-condam-vinh-hung-u51-cho-con
dam-vinh-hung-u51-cho-condam-vinh-hung-u51-cho-con

Theo tìm hiểu, ngôi trường mẫu giáo mà con trai Đàm Vĩnh Hưng đang theo học là một trường quốc tế nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM. Ngôi trường có khuôn viên rộng rãi, trang thiết bị học tập hiện đại và đội ngũ giáo viên là cả người Việt Nam và người nước ngoài.

dam-vinh-hung-u51-cho-condam-vinh-hung-u51-cho-con
dam-vinh-hung-u51-cho-condam-vinh-hung-u51-cho-con
dam-vinh-hung-u51-cho-condam-vinh-hung-u51-cho-con

Chi phí để theo học tại ngôi trường này cũng vô cùng đắt đỏ khi lên đến hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã phải bỏ ra số tiền khoảng 260 triệu đồng/ năm học và các khoản phụ phí khác. Đây là con số không hề nhỏ đối với nhiều gia đình có kinh tế bình thường khi cho con theo học trường mẫu giáo.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ mỗi tháng anh không tiếc chi làm trăm triệu đồng cho việc học của các con. “Tôi thuê một gia sư tiếng Anh, ngay cả người giúp việc cũng phải nói ngoại ngữ tốt để con tôi giao tiếp mỗi ngày, không bị vụng về khi phản ứng nói chuyện. Tôi cũng thường xuyên liên lạc, trao đổi với nhà trường để nắm tình hình học hành của các con”, anh nói.

dam1670507461_8271

Được biết, con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. 

Ở tuổi 51, nam ca sĩ thừa nhận là một ông bố “nghiện” con và rất thích khi con bám mình. Sự xuất hiện của Polo đã khiến cuộc sống và tính cách của Đàm Vĩnh Hưng thay đổi hoàn toàn. Anh thấy mình đằm tính hơn, không còn hứng thú phát ngôn về chuyện người khác hay “ố dề” khi biểu diễn.

thong-tin-tieu-su-ca-si-dam-vinh

Trong Nhật ký làm cha tập 3 trước đó, Mr. Đàm tiết lộ bản thân vẫn đang cật lực kiếm tiền vì lý do đặc biệt. Anh nói: "Tôi nghĩ khi mình còn được trọng dụng, còn làm được ra tiền thì tại sao không chuẩn bị thêm những "bãi đáp" vững chắc hơn nữa, không bị "thiếu trước hụt sau" cho mình và con. Mặc dù, bây giờ tôi thấy đã đủ (tài chính) để ngồi không, chơi với Polo đến khi con 20 tuổi. Nhưng tôi nghĩ không nên như vậy, tôi không chấp nhận về hưu sớm. Tôi còn mang lại được niềm vui và quyền lợi cho bản thân, tại sao từ chối điều đó. Tôi cũng muốn con trai lớn lên sẽ hiểu rõ công việc của mình".