Giải Trí

Bị antifan mỉa mai đừng nên dạy đời ai, Cát Phượng tuyên bố làm ngay điều này

Hà My - 18/03/2023 11:43 GMT+7

Trở về cuộc sống độc thân, Cát Phượng thường đăng tải những quan điểm, chiêm nghiệm về cuộc sống. Tuy nhiên, một số khán giả kém duyên thường vào "mỉa mai", "đá xéo" cô.

Mới đây, Cát Phượng khoe loạt ảnh chân dung kèm những quan điểm về cuộc sống. Nữ diễn viên cho biết, do đọc thấy hay nên cô muốn chia sẻ với khán giả cùng đọc và suy ngẫm.

"Người tử tế luôn né tránh 5 điều đừng:  Đừng bình phẩm người khác tốt xấu, vì họ không ảnh hưởng đến chén cơm của bạn ;Đừng thảo luận đạo đức người khác cao thấp vì chưa chắc bạn đã cao hơn họ; Đừng đánh giá thấp một người khi bạn chưa chắc đã cao và khi bạn chưa từng tiếp xúc với họ ; Đừng phán xét học vấn của người khác, vì trên đời này cái mà ai cũng thiếu chính là kiến thức ; Đừng kiêu căng ngạo mạn vì tương lai bạn sẽ thất thế", Cát Phượng viết.

Bị antifan mỉa mai đừng nên dạy đời ai, Cát Phượng tuyên bố làm ngay điều này
Hình ảnh mới nhất của Cát Phượng.

Chú thích cho bức ảnh mới nhất, tình cũ Kiều Minh Tuấn cho biết, đây là hai khoảnh khắc cô chụp vào tối ngày 17/3 khi đi ăn cưới đạo diễn trẻ Minh Ngân. Cát Phượng còn hào hứng hỏi khán giả xem liệu layout trang điểm này có phù hợp với cô hay không.

Bài viết của Cát Phượng thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những lời đồng tình hay góp thêm những ý kiến khác, một tài khoản lại mỉa mai nữ diễn viên: "Đừng tặng sách đạo đức cho người khác vì trên đời này chẳng ai có quyền dạy đời ai".

Bị antifan mỉa mai đừng nên dạy đời ai, Cát Phượng tuyên bố làm ngay điều này
Màn đối đáp qua lại của Cát Phượng với tài khoản antifan.

Không để yên, Cát Phượng ngay lập tức phản hồi tài khoản kém duyên này: "Dạ. Anh có thấy chính tay e cầm quyển sách đạo đức tặng cho ai chưa ạh? Anh cần thì em tặng anh". Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, tài khoản fanpage của Cát Phượng đã trả lời tiếp: "Đừng để tay nhanh hơn não. Vì não em thông minh. Nên đừng để tay nhanh hơn nó". Lát sau, cô lại tuyên bố sẽ block thẳng tay tài khoản này vì hành động kém văn minh: "Xin lỗi em, chị block em nhé. Vì đạo đức của chị không bằng em nên chị không thể để en theo dõi chị làm ảnh hưởng đạo đức của em".

-----Xem thêm: Cát Phượng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ danh hài có đường tình duyên lận đận.

Lời bình luận của antifan này bị cư dân mạng chỉ trích vì kém duyên và không văn minh. Một số người khác còn nhắc nhở tài khoản này rằng: "Bạn ơi, mình nghĩ không phải chị Phượng dạy đời ai, mà sự thật đúng như vậy bạn ạ, bớt sân si, ta sẽ tránh được nghiệp đó bạn. Hơn thua làm gì, gặp nhau qua Facebook ta hãy gửi cho nhau lời yêu thương nha bạn. Chúc bạn yêu cuối tuần vui vẻ hạnh phúc bên người thân"; "Chị ấy đã ghi nội dung trên là thấy phật dạy hay cop về cả nhà ai cũng đọc, chính bạn lại là cách nói dạy người khác kiểu như bạn cao hơn người ta cái đầu. Ôi sân si mệt quá hoan hỉ mà sống cho đời bình yên"; "Ăn nói kém duyên quá", "Kệ họ đi chị Cát ơi",... 

Đây không phải lần đầu Cát Phượng bị "cà khịa" như vậy. Trước đó, nữ diễn viên bị "mỉa mai" khi một khán giả nói cô đã hết thời. Mỗi lần như vậy, Cát Phượng không ngại đáp trả tay đôi với antifan.

Bị antifan mỉa mai đừng nên dạy đời ai, Cát Phượng tuyên bố làm ngay điều này
Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được khen trông ngày càng trẻ trung hơn.