Giải Trí

Liên tục bị đồn qua đời, Cát Phượng bức xúc nhờ pháp luật can thiệp

Quỳnh Vân - 01/03/2023 21:22 GMT+7

Nhiều lần bị đồn là đã qua đời, diễn viên Cát Phương bức xúc nhờ pháp luật can thiệp.

Gần đây, hàng loạt clip trên Youtube được đăng tải với nội dung là diễn viên Cát Tường đã qua đời mặc dù đây là thông tin sai sự thật. Quá bức xúc, nữ nghệ sĩ đã phải nhờ pháp luật can thiệp khi liên tục bị kẻ xấu réo tên vào những tin đồn thất thiệt này. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Cát Phượng cũng đăng tải một bài viết dài thể hiện sự bức xúc của bản thân trước sự việc.

saostar-kepp0i42wftnr02h

Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: "Nay rảnh rỗi lướt YouTube xem thấy có cái này! Chắc phải nhờ đến cơ quan chức năng hay an ninh mạng tìm ra những ai chuyên làm những clip như thế này và phải có cách xử lý thích đáng chứ nhỉ? Các bạn dù có ghét tôi đến tận xương tận tủy". 

Screenshot 2023-03-01 211041

Cát Phượng bức xúc khi bản thân luôn có đạo đức nghề nghiệp, chưa hề xúc phạm tới khán giả bao giờ nhưng cô lại bị kẻ xấu làm như vậy. Những clip có nội dung về sự việc nghệ sĩ Cát Phượng qua đời thu hút nhiều lượt xem khiến không ít khán giả nhầm lẫn rằng nữ diễn viên đã thực sự không còn và bày tỏ sự tiếc nuối. Thế nhưng khi được Cát Phượng đính chính, cư dân mạng cũng tỏ ra phẫn nộ trước những hành động của kẹ xấu này.

cphuong-16377162340782099775575

Trong bài viết được đăng tải lên trang cá nhân, Cát Phượng cũng chia sẻ thêm rằng bản thân không sợ cái chết. Thế nhưng cô lại sợ những người dám bất chấp làm những điều gây hại cho người khác để kiếm miếng cơm cho chính mình. Có thể thấy, đây là những việc làm sai trái, thất đức, những đồng tiền kiếm ra từ các clip này cũng không còn trong sạch theo đúng nghĩa.

Trước đó, không ít nghệ sĩ cũng từng rơi vào trường hợp như Cát Phượng. Khi công nghệ cũng như mạng xã hội càng phát triển thì việc các nội dung được đăng tải cũng càng ngày bị biến chất. Những thông tin tràn lan trên các kênh truyền thông cần phải có sự chọn lọc từ người xem. Khán giả phải thông thái khi tiếp cận những thông tin nhanh ngày nay vì không phải tin tức nào cũng là tin chuẩn, chính thống.

saostar-oclsnde7drrlpluw

Việc bịa đặt rằng Cát Phượng đã qua đời khiến nữ diễn viên bị tổn hại nhiều cả về sự nghiệp lẫn tinh thần. Cát Phượng cho biết bản thân vô cùng bức xúc, có phần áp lực trước những thông tin thất thiệt đang tràn lan một cách thiếu kiểm soát trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng mong muốn phía an ninh mạng có thể khắc phục, kiểm soát tốt các nội dung được đăng tải để tránh gây hại cho người khác.

Tin phổ biến