Giải Trí

Cát Phượng lộ nhan sắc mặt mộc qua camera thường, khác xa trên ảnh

Hương Ly - 22/02/2023 09:53 GMT+7

Midu mới đây đã khiến dân tình sửng sốt khi xuất hiện với nhan sắc mặt mộc không được lung linh như ảnh tự đăng.

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 13 năm với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng gây chú ý với màn thay đổi ngoạn mục. Nữ diễn viên được khen trẻ trung, xinh đẹp, gu thời trang cũng lên tầm cao mới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã có buổi livestream trò chuyện, giao lưu với khán giả. Thế nhưng, trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên gây bất ngờ với nhan sắc nhợt nhạt, kém sắc so với những hình ảnh tự đăng tải.

Netizen-ngo-ngang-khi-thay-mat-m

Cụ thể, khi không trang điểm, khuôn mặt Cát Phượng để lộ nhiều nếp nhăn, làn da nhiều khuyết điểm cùng đôi mắt thiếu sức sống. Nhiều khán giả cho rằng những bức ảnh lung linh được nữ diễn viên đăng tải trên mạng đều đã quá lạm dụng các app chụp hình. Vậy nên cũng dễ hiểu khi qua camera thường, những khuyết điểm của cô đều lộ rõ mồn một.

330555868_1416621392416927_72655

Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực cho rằng ở độ tuổi 52, Cát Phượng vẫn rất xinh đẹp và giữ được sự trẻ trung.

Được biết, Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên được nhiều khán giả yêu quý của showbiz Việt. Có sự nghiệp thành công, song đường tình duyên của Cát Phượng lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa và có một con chung, Cát Phượng bén duyên với Kiều Minh Tuấn và có mối tình kéo dài hơn 1 thập kỉ.

31670720203.jpeg

Tưởng rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì vào tháng 5 vừa qua, Cát Phượng cho biết đã chia tay với Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết bạn trai là người chủ động nói lời chia tay vào đúng dịp 14/2 năm trước nhưng thông tin được giấu kín đến thời điểm thích hợp mới thông báo với người hâm mộ.

"Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im” – Cát Phượng chia sẻ.

Hậu "đường ai nấy đi", Cát Phượng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, còn Kiều Minh Tuấn cũng bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật.

Tags:
Tin phổ biến