Giải Trí

Bị chỉ trích khi đạt danh hiệu Á Hậu 1 MGI 2022, Engfa chính thức lên tiếng đáp trả 

Đặng Minh Thảo - 26/10/2022 21:59 GMT+7

Engfa Waraha đã có những lời lẽ “đáp trả” ngay trên trang Instagram cá nhân sau khi bị ném đá dữ dội bởi màn ứng xử Tiếng Anh trong top 5 Miss Grand International 2022.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Brazil - Isabella Menin. 4 Á hậu của cuộc thi năm nay lần lượt là: Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (Cộng hòa Czech).

Bài học từ Top 5 Miss Grand International 2022 | Harper's Bazaar
Top 5 Miss Grand International 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Kết quả chung cuộc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt về danh hiệu Á hậu 1 của mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng - Engfa. Cụ thể, màn ứng xử của đại diện Thái Lan lộ rõ khả năng Tiếng Anh yếu kém cũng như nội dung xơ xài, không thuyết phục tuy nhiên nàng hậu vẫn lọt vào top 2 chung cuộc.

Engfa lên tiếng về màn ứng xử gây tranh cãi chung kết MGI 2022
Màn ứng xử gây tranh cãi của Engfa tại vòng thi top 5. (Ảnh: VietNamnet)

Được biết, đây là kết quả cao nhất từ trước đến giờ của các đại diện Thái Lan tại đấu trường Miss Grand International 2022. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1995 còn nhận được giải thưởng phụ Best National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Engfa Waraha dành Top 1 Trang phục dân tộc đẹp đối với Sash Factor
"Thần khỉ Hanuman" của đại diện Thái Lan được bình chọn là Trang phục dân tộc đẹp nhất. (Ảnh: Instagram@missgrandinternational)

Sau hàng loạt chỉ trích không xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1, mới đây nhất Miss Grand ThaiLand 2022 đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. "Tôi chỉ là một người không giỏi tiếng Anh. Nhưng tôi đã đạt được ước mơ của mình. Cố gắng và không ngại nó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng ta nên ngừng hoàn thiện bản thân. Những sai lầm giao tiếp đã dạy tôi học hỏi và trở nên tốt hơn. Ngôn ngữ không phải là sự xấu hổ. Tôi tự hào về bản thân tôi."

Nàng hậu bày tỏ sự tự hào về bản thân và danh hiệu mà mình đạt được. (Ảnh: Instagram@fa_engfa8)

Thực chất, ngay từ khi đăng quang Miss Grand ThaiLand, Engfa Waraha đã được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Với nhan sắc “không góc chết” cùng thần thái cuốn hút, rạng ngời, khán giả hy vọng rằng nàng hậu sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị mình đạt được.   

Tin phổ biến