Giải Trí

CĐM phẫn nộ vì tân Miss Grand International "được" tặng hoa cúc vàng

DIỆU HUYỀN - 02/11/2022 12:53 GMT+7

Sự việc đã khiến cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp phẫn nộ.

Tối ngày 1/11, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2022, Isabella Menin cùng 9 người đẹp còn lại trong Top 10 đã đáp chuyến bay tới Thái Lan để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. 

Tại đây, cả 10 hoa hậu đều được fan hâm mộ và báo giới săn đón nồng nhiệt. Đám đông vây kín sân bay Suvarnabhumi từ sớm. Mọi người đều mang nhiều hoa, quà cùng giấy bút để xin chữ ký của các người đẹp. Nhiều hãng truyền thông lớn của Thái Lan cũng tụ tập tại sự kiện này để đưa tin.

Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Top 10 Miss Grand International trên đường về Thái Lan
Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Đám đông vây kín sân bay

Không nằm ngoài dự đoán, Á hậu 1 Miss Grand đến từ Thái Lan, Engfa Waraha trở thành nhân vật tiêu điểm ở buổi chào mừng này. 

Người đẹp đặc biệt nhận được nhiều đãi ngộ từ fan hâm mộ và báo giới nước nhà. Cô thậm chí còn được chính chủ tịch MGI, ông Nawat Itsaragrisil dắt tay đi hàng đầu. Trong khi đó, nhân vật đáng lẽ ra phải trở nên nổi bật hơn cả, Miss Grand International 2022, Isabella Menin lại có phần thiệt thòi hơn.

Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Á hậu 1 Engfa Waraha được ưu ái hơn tân Hoa hậu
Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Người đẹp được đi hàng đầu và được báo giới để mắt nhiều hơn

Dù không có độ danh tiếng tại Thái Lan bằng Engfa, nhưng tân MGI 2022, Isabella Menin vẫn toát ra hào quang của một hoa hậu. Người đẹp Brazil diện trang phục màu vàng bắt mắt, nồng nhiệt vẫy tay chào, nhận quà và ký tên cho người hâm mộ.

Một số cư dân mạng còn nhận xét thần thái của Isabella hoàn toàn lấn át các á hậu còn lại.

Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Isabella Menin hoàn toàn nổi bật trong đám đông dù không được chào đón bằng á hậu 1

Song điều khiến cộng đồng mạng tức giận là ở bó hoa mà người hâm mộ đã tặng cho tân hoa hậu. Trong nhiều khung hình, Isabella đã cầm một bó cúc vàng. Tại xứ sở chùa Vàng, "hoa vàng" là từ để chỉ trích những người phụ nữ hành nghề không đứng đắn và làm kẻ thứ 3 giật chồng người khác. Tại Việt Nam, thì đây là loài hoa tượng trưng cho sự tang thương, chết chóc. Quả thật là một ý nghĩa không hề đẹp.

Và việc fan hâm mộ Thái Lan trao cho tân hoa hậu bó hoa này không khác nào là đang xúc phạm đến người đẹp. Nhiều người cho rằng, chắc hẳn một bộ phận người hâm mộ quá khích ghét bỏ Isabella đã trà trộn vào đám đông và tặng quà. Vì không hiểu ý nghĩa của bó hoa này, người đẹp vẫn thản nhiên đón nhận một cách vui vẻ. 

Bên cạnh đó, không biết là vô tình hay vì chủ đích nào khác, bức ảnh này còn được chính trang chủ Miss Grand International đăng tải mà không hề gỡ bỏ sau hơn nửa ngày.

Miss-Grand-International-bi-tang-hoa-cuc-vang
Hình ảnh tân hoa hậu nhận bó hoa cúc vàng khiến CĐM phẫn nộ

Hiện tại trên mạng xã hội, hàng loạt fan hâm mộ sắc đẹp châu Á đang tấn công trang chủ của MGI.

Sau hàng loạt phát ngôn và hành động gây tranh cãi của cuộc thi này thì đây tiếp tục là một động thái có phần hạ bệ và xúc phạm chính tân hoa hậu người Brazil Isabella Menin. 

Tin phổ biến