Giải Trí

Sơn Tùng M-TP hội ngộ Hải Tú tại sự kiện chung, lộ thái độ bất thường

DIỆU HUYỀN - 30/12/2022 18:01 GMT+7

Trong sự kiện của công ty giải trí M-TP được tối ngày 29/12, Sơn Tùng và Hải Tú đã có những thái độ khá bất thường khi chạm mặt nhau khiến netizen chú ý.

Mới đây, Sơn Tùng đã đăng tải ảnh tại buổi tiệc kỷ niệm 6 năm thành lập công ty giải trí. Tại buổi tiệc, những nghệ sĩ, nhân viên công ty đều mặc trang phục màu xanh, dỏ, trắng, đen để phù hợp không khí của Giáng sinh và kỳ nghỉ lễ. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, mái tóc được chải chuốt, mặc sơ mi đỏ và vest màu đen. Trong khi đó, nữ diễn viên độc quyền của công ty, Hải Tú lựa chọn phong cách thanh lịch, thiết kế váy dài màu đỏ nổi bật.

Trong khung hình chung, cả hai đứng cách nhau một đoạn khá xa khiến nhiều netizen đặt nghi vấn.

son-tung-hai-tu-2
Ảnh chung của Sơn Tùng, Hải Tú cùng đội ngũ nhân viên công ty trong tiệc kỷ niệm cuối năm
son-tung-hai-tu-4
Sơn Tùng bảnh bao trong bộ đồ vest màu đỏ đen bắt mắt
son-tung-hai-tu-3
Nam ca sĩ hào hứng tham gia các trò chơi tại buổi tiệc cuối năm
son-tung-hai-tu-5
Ở một khung hình, khán giả đã thấy Hải Tú đứng cách Sơn Tùng một khoảng ngắn và vỗ tay chúc mừng khi "ngài chủ tịch" thổi nến

Một số khán giả lấy làm lạ khi thấy cặp đôi không có nhiều tương tác với nhau. Được biết tại sự kiện Year-end năm ngoái, cả hai vẫn vui chụp ảnh và trò chuyện thân mật, hoàn toàn không để tâm đến làn sóng dư luận thời điểm đó. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp kết hôn, ở chung nhà và thậm chí đã có con. Dù không có bất cứ bằng chứng xác minh nào nhưng cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn lựa chọn im lặng, không phủ nhận cũng không thừa nhận chuyện đời tư. Điều này khiến dư luận càng thêm nghi ngờ.

Song cũng có một số ý kiến lại cho rằng mối quan hệ của Hải Tú và Sơn Tùng vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Bằng chứng là trong một bức ảnh do công ty đăng tải, nữ diễn viên trẻ đứng trước mặt Sơn Tùng, hào hứng hát vang đồng thời cầm một biểu tượng hình trái tim lớn trên tay trong khi xung quanh cô lại không có ai có biểu đạt như vậy.

son-tung-hai-tu-6
Khung hình khiến nhiều netizen tranh cãi về mối quan hệ của cả hai hiện tại
86lc1-16696374586291992249287-1669681852593-166968185303622247959
son-tung-hai-tu-hiem-hoi-xuat-chung-khung-hinh-sau-thoi-gian-o-an-f76b56-7690c922
Tại các sự kiện trước, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn thoải mái chụp ảnh với nhau