Giải Trí

Sự thật cảm động đằng sau sợi dây đỏ trên chân trái của Messi

DIỆU HUYỀN - 19/12/2022 19:20 GMT+7

Một vật kỷ niệm tưởng chừng như nhỏ bé nhưng luôn được tiền đạo Lionel Messi trân trọng và đeo ở chân trái từ những sân cỏ cho tới cuộc sống hàng ngày.

Sau chiến thắng đầy vẻ vang trước đội tuyển Pháp, Lionel Messi lần đầu tiên được nâng chiếc cúp vô địch  World Cup. Và từ đây, Messi cũng chính thức đi vào huyền thoại lịch sử môn thể thao vua khi đã sở hữu gần hết những giải thưởng, cúp thi đấu danh giá nhất.

Bên cạnh những lời tán thưởng, chúc mừng M10, khán giả còn tìm thấy những câu chuyện bên lề của Messi. Một trong số những chủ đề đang được chia sẻ rầm rộ trên Twitter là về sợ dây đỏ trên cổ chân trái của vị tiền đạo 35 tuổi này. Một vật phẩm đến từ người hâm mộ của Messi tưởng chừng như một đồ vật bình thường nhưng lại được anh vô cùng trân quý. 

FkTT1XvXoAE2KWV
Sợi dây màu đỏ cột bên chân trái của Messi đã thu hút sự chú ý

Trở lại cách đây 4 năm, tại sự kiện phỏng vấn sau trận thắng nghẹt thở giữa Argentina và Nigeria tại vòng bảng World Cup 2018, một người dẫn chương trình nổi tiếng của Argentina là Rama Pantorotto đã đặt câu hỏi cho Messi: "Không biết anh còn nhớ không nhưng mẹ tôi đã tặng anh lá bùa hộ mệnh. Tôi không biết anh đã ném nó đi hay chưa?".

Đáp lại, Messi chỉ cười và cúi người xuống và vạch tất ra cho toàn thể mọi người thấy. Đằng sau chiếc tất trắng là một sợi dây đỏ. MC Rama đã rất sững sờ và xúc động ôm chầm lấy nam cầu thủ. Trên sóng truyền hình trực tiếp, anh hét lớn: "Mẹ ơi, Messi đã đeo nó đấy!".

https___prod.static9.net.au___media_2018_06_28_17_39_lionelmessii_env
Messi khoe chiếc dây đỏ hộ mệnh sau khi giành chiến thắng trước Nigeria

Được biết, sợi dây đỏ này là món quà đến từ mẹ của MC Rama Pantorotto. Tại một sự kiện trước đó, Rama cho biết mẹ mình rất hâm mộ Messi, bà yêu Messi còn nhiều hơn con trai. Nếu Messi muốn, Rama có thể đưa cho anh chiếc sợi dây đỏ may mắn của mẹ. Messi không hề từ chối, anh thoải mái nhận lấy món quà.

Điều mà không ai ngờ tới đó chính là sợi dây đã luôn ở cạnh Messi trong mọi trận thi đấu. Chiếc dây luôn được cột ngay ngắn bên trong chiếc tất trắng và được vị tiền đạo đeo hầu như mọi lúc, từ sân bóng cho đến cuộc sống hàng ngày. Messi không đơn thuần xem nó là một món quà mà thực sự đã trân quý nó như một bảo bối may mắn.

FkSoeDPVQAAlnr0
Từ sân cỏ
Fh4M3n8VEAAK3DV
Cho đến đời thường, công chúng thường bắt gặp Messi đeo sợi dây ở cổ chân trái

Không chỉ Messi, món đồ này dường như đã trở thành một lá bùa hộ mệnh cho cả đội. Trong trận đấu chung kết vừa qua, khán giả cũng nhận thấy trên tay của thủ môn Argentina, Emiliano Martínez cũng đeo một sợi dây tương tự. Và quả thật anh đã có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc tại trận cầu kinh điển này.

messi2
Sợi dây màu đỏ trên tay Emiliano Martínez tại đêm chung kết World Cup 2022 vừa rồi

Từ trước đến nay, Messi luôn được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn về cả nhân cách và phẩm chất cao đẹp của mình. Vị tiền đạo đắt giá là người sống tình cảm, luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Sau mỗi chiến thắng lịch sử, anh luôn tìm về gia đình và chia sẻ niềm vui với họ. 

upload-4-2022-images-2022-12-
Messi ôm chầm lấy mẹ, bà Celia Maria Cuccittini sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Pháp
upload-4-2022-images-2022-12-19-63
Người hùng của đội tuyển Argentina luôn xem trọng tình cảm gia đình. Vợ con của nam cầu thủ cũng luôn ở cạnh và cổ vũ cho người đàn ông của gia đình tại mọi trận cầu
Tags:
Tin phổ biến