Giải Trí

Sam lần đầu tiết lộ về chồng sắp cưới, phải giấu chuyện đóng cảnh thân mật vì sợ nửa kia ghen

DIỆU HUYỀN - 19/12/2022 18:34 GMT+7

Cách đây hơn một tuần, Sam đã hào hứng đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn lên trang cá nhân khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người đang sốt ruột tìm kiếm danh tính chồng sắp cưới của nữ MC 32 tuổi.

Ngày 10/12, hot girl Sam bất ngờ xác nhận thông tin đã đính hôn với bạn trai lên trang cá nhân. Người đẹp khoe chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón áp út kèm dòng trạng thái: "Lời nguyền hoa cưới". 

Bài viết trên đã thu về lượng tương tác khủng, hơn 650 nghìn người bày tỏ cảm xúc và hơn 11 nghìn bình luận cùng 1 nghìn lượt chia sẻ. 

319198739_730706641744023_625943375424550180_n
Bức ảnh được Sam chia sẻ lên trang cá nhân chính thức

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Sam đã có những tiết lộ đầu tiên về người chồng sắp cưới của mình.

Sam cho biết cô rất vui khi nhận được nhiều lời yêu thương, chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Song thời gian này, Sam vẫn quyết định giữ bí mật về nửa kia là vì đang bận rộn với công việc quay phim "Đảo độc đắc". Phần khác là vì cô không muốn phô trương chuyện đời tư quá nhiều với công chúng.

Nói về chồng sắp cưới, Sam tiết lộ đó là người đã giúp người đẹp thay đổi lối tư duy suy nghĩ tích cực. Anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô, là người cô dễ dàng tâm sự và trò chuyện.

"Anh ấy là người đã giúp Sam thay đổi tư duy theo hướng tích cực cả về công việc và cuộc sống. Trong công việc nghệ thuật của Sam luôn được bạn trai ủng hộ hết mình. Ngoài mẹ thì Sam cũng hay tâm sự, chia sẻ với bạn trai, anh ấy là một người rất hiểu chuyện và hỗ trợ Sam về mọi mặt, đặc biệt là tinh thần", nữ diễn viên cho biết.

sam-lan-dau-noi-ve-ban-trai-bat-mi-ke-hoach-ket-hon-vao-nam-20232-15034719
Sam tiết lộ nửa kia chính là người đã thay đổi lối tư duy và suy nghĩ của mình, giúp cô hoàn thiện bản thân

Bên cạnh đó, Sam cũng tiết lộ bạn trai là người dễ đồng cảm. Anh ấy luôn cảm thông với công việc đòi hỏi tiếp xúc thân mật với bạn diễn khác giới của Sam. Song cũng có những trường hợp phát sinh, người đẹp buộc phải diễn những "cảnh nóng" mà không được báo trước khiến bản thân khá áy náy và phải giấy diếm bạn trai.

"Trong bộ phim "Đảo độc đắc" cũng có cảnh thân mật của Sam và bạn diễn Trần Phong, nhưng thật sự lúc đầu Sam không biết có cảnh thân mật, đến lúc Sam tham gia phim thì mới phát sinh. Hiện tại Sam vẫn đang giấu bạn trai về việc này nha mọi người, anh ấy vẫn chưa biết, còn không biết sau đó thì sẽ như thế nào mình cũng chưa hình dung được", Sam hài hước nói.

89GhGTNTRmyyCAEO94ZXREFHdmVmUJaz6BFPbJpJ
Sam là người đã bắt được hoa cưới của Diệu Nhi

Ngoài ra, Sam cho hay cô chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới ngay vì bận rộn công việc, phần khác vì lo ngại những thứ cần chuẩn bị cho lễ cưới. Gần đây, Sam và Diệu Nhi đã có buổi trao đổi nhỏ về vấn đề này. Sau khi kết thúc quay phim "Đảo độc đắc", cô sẽ tham khảo tư vấn về việc tổ chức đám cưới.

Ban đầu, người đẹp dự kiến sẽ tổ chức một bữa tiệc thân mật, chỉ mời những người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Nhưng sau khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả, cô bắt đầu suy nghĩ đến một bữa tiệc hoành tráng hơn một chút.

sam-bat-ngo-dang-hinh-deo-nhan-ngon-ap-ut-da-duoc-cau-hon-sau-khi-bat-hoa-cuoi-cua-dieu-nhi-742-6788274
Sam hiện đang bận rộn cho quá trình quay phim "Đảo độc đắc"
Tags: