Giải Trí

Hương Giang đăng ảnh sinh nhật tuổi 31, tình cũ Matt Liu bình luận chúc mừng nhưng bị ngó lơ

DIỆU HUYỀN - 30/12/2022 15:20 GMT+7

Ít tiếng sau khi không được chính chủ phản hồi, Matt Liu đã gỡ bỏ lời chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ, hoa hậu Hương Giang.

Tối ngày 29/12, hoa hậu, nữ ca sĩ Hương Giang đã có bài đăng trên trang cá nhân Facebook để chúc mừng sinh nhật lần thứ 31 tuổi.Trong ảnh người đẹp mặc đồ hiệu và trang điểm chỉn chu, check-in tại một bến tàu du lịch. Trong một số khung hình, cô còn rạng rỡ ôm một bó hoa hồng lớn. 

Screenshot_20221230_015834
Bài đăng của Hương Giang trên trang cá nhân

Chỉ ít tiếng sau, bài đăng đã thu về lượng tương tác khủng. Tính đến chiều ngày 30/12, bài chúc mừng sinh nhật của Hương Giang ghi nhận gần 50 nghìn lượt thích và hơn 500 bình luận. 

Nhiều người nổi tiếng đã để lại lời chúc mừng tới người đẹp ở bên dưới bài đăng như Hồ Ngọc Hà, "O Sen" Ngọc Mai -  người từng giảng dạy thanh nhạc cho Hương Giang, siêu mẫu Xuân Lan, Lê Thúy, á hậu Mai Ngô, thủ môn Bùi Tấn Trường...

Trong số đó còn có một nhân vật đặc biệt khác, đó là CEO Matt Liu - bạn trai cũ của Hương Giang.

Matt Liu đã gửi tới nữ ca sĩ 31 tuổi một lời chúc khá dài bằng tiếng Anh: "Happy 18th birthday, wishing you a fantastic night and a wonderful year ahead with lots of success and health! (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18, chúc bạn có một đêm tuyệt vời và một năm tuyệt vời phía trước với nhiều thành công và sức khỏe!)

Tuy nhiên, nếu như ở nhiều bình luận của đồng nghiệp khác, Hương Giang có tương tác như bày tỏ cảm xúc thì ở bình luận của Matt Liu, người đẹp lại không có động thái gì. 

r2xzmhly9lz8g9p0
Bình luận của Matt Liu dưới bài đăng của bạn gái cũ

Không thấy Hương Giang phản hồi, nhiều netizen đã kéo vào bình luận của nam CEO trẻ và thay cô nhận lời chúc. Một số còn tỏ vẻ giễu cợt, hả hê khi chứng kiến anh bị tình cũ ngó lơ. 

- Không cần, cảm ơn!

- Giang đang rất hạnh phúc, anh không phải bận tâm!

- Hương Giang không thèm rep (reply - phản hồi) luôn!

- Anh Matt Liu nay ăn bơ. 

- Rồi xong, chuẩn bị thành trò cười thiên hạ. 

- Cái kết cho những kẻ bạc tình.

- Nghe câu chúc thấy buồn ghê.

...

Không lâu sau khi không nhận được bất cứ tín hiệu nào từ chính chủ và liên tục bị công kích, Matt Liu đã xóa lời bình luận của mình. Một số netizen còn cảm thấy hài hước trước động thái này của bạn trai cũ Hương Giang.

huong-giang-matt-liu
Matt Liu và Hương Giang từng là cặp đôi đẹp trong showbiz

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau thông qua chương trình truyền hình "Người ấy là ai". Cặp đôi gắn bó với nhau khoàng 2 năm, từ giữa năm 2020 đến tháng 8/2022. 

Hậu chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn và ủng hộ sự nghiệp lẫn đời tư của nhau. 

Tuy nhiên vào đầu tháng 12 vừa rồi, Matt Liu gây tranh cãi khi lên bài "đá xéo" tình cũ khi được cho là đã có người yêu mới. Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện nội dung bài viết từng nhắc về Hương Giang trước đó của anh cũng bị thay đổi nội dung thành tên của một cô gái khác, viết tắt là NTT.

316254601_6473620852654682_4343318432081555182_n
Hiện tại, Hương Giang vẫn đang duy trì trạng thái độc thân và hạnh phúc
Tin phổ biến