Giải Trí

Nam Em chia sẻ tình thầy trò hồi đi học, từng có suy nghĩ sẽ kết hôn năm 17 tuổi

DIỆU HUYỀN - 30/12/2022 11:51 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Nam Em đã gây tranh cãi khi tiết lộ về chuyện tình với thầy giáo hồi còn ngồi trên ghế nhà trường và ý định kết hôn với thầy năm 17 tuổi.

Nam Em sinh năm 1996, được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Hiện tại, người đẹp quê Tiền Giang đang hoạt động với tư cách là diễn viên, người mẫu. Gần đây, Nam Em đá sang mảng ca hát và gây ấn tượng với công chúng bởi chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

>> Xem thêm: Tiểu sử Nam Em: Hoa khôi xinh đẹp, đa tài nhưng lận đận chuyện tình duyên

Cách đây không lâu, trong một buổi phỏng vấn, Nam Em đã tiết lộ một số thông tin về chuyện đời tư tình cảm. Người đẹp 26 tuổi gây tranh cãi khi chia sẻ về mối tình thầy trò với giáo viên ngoài 30 tuổi. Thậm chí, cô từng có suy nghĩ sẽ kết hôn với thầy giáo của mình năm 17 tuổi.

nam-em
Nam Em có một buổi phỏng vấn thân mật gần đây với truyền thông. Người đẹp đã tiết lộ một số thông tin về đời tư cá nhân

Nam Em kể: "Năm lớp 11 thì em bắt đầu được trường cử đi học lớp chính trị. Thầy chủ nhiệm lớp chính trị đó khoảng 30 tuổi. Mới đầu em không thích thầy đâu, song tự nhiên không hiểu sao lại bắt đầu. Em còn nhớ hoài khoảnh khắc lúc đó em đang ngồi ở dưới rất e thẹn và nhát. Ngày xưa em rất nhát chứ không như bây giờ. Rất là nhát, lúc nào cũng rụt rè, co người lại như vậy nè. Ổng cầm micro đi tới đâu là mình sợ muốn chết luôn. 

Thì kiểu rất ấn tượng, rất sâu sắc. Rồi sau đó, bắt đầu thầy mua hủ tiếu xuống tận nhà cho mình ăn, xong rồi thầy chạy đi. Sau đó mỗi ngày thầy sẽ tới sáng sớm, chạy qua nhà và đón đi học. Đến chiều thì thầy chạy qua trường đón về nhà. Suốt khoảng một năm cho tới khi ba em mấy, thầy cũng vô và đút cho em từng chén cháo.

Xong cuối cùng em thấy gia đình em bất hạnh quá. Em quyết định là thôi không được rồi. Bây giờ mà cưới thầy ở độ tuổi này mà gia đình như vậy thì cuộc đời mình sẽ đi về đâu, gia đình mình sẽ đi về đâu. Lúc đó em hên, em may mắn được cái suất đi học ở ngoài Hà Nội. Cái đó khó lắm, 7 năm mới có một lớp chính trị và em được làm quân dân khi bước vào trường luôn.

Em nghĩ là nếu mà thầy đợi em được thì thầy và em sẽ kết duyên với nhau, còn không thì chắc là hẹn thầy kiếp sau. Chứ biết sao giờ!"

namem1-1670953451906
Nam Em nói về chuyện tình cảm với một người thầy thời đi học. Hai người thậm chí còn hẹn duyên và có ý định đi tới hôn nhân khi Nam Em còn ở độ tuổi rất trẻ

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến bàn luận về chuyện tình thầy trò của Nam Em. 

Một số cho rằng chuyện tình của người đẹp là một cái duyên, không phải ai cũng có cơ hội được kết thân với bậc giáo viên của mình. Dù không biết cụ thể về người đó như thế nào nhưng họ phỏng đoán hẳn đó là một người đàn ông ấm áp, rất chú tâm đến học sinh. Bằng chứng là Nam Em là một học sinh trầm, nhút nhát và bất hạnh nhưng được thầy nâng đỡ.

Song số khác lại nói rằng chuyện của Nam Em có thể là hư cấu bởi từ trước nay người đẹp luôn có tư tưởng lãng mạn hóa hành động của người khác. Chính vì vậy, cô nàng đã dính vào không ít scandal tình ái với đồng nghiệp như Trường Giang, Bạch Công Khanh, Kiều Minh Tuấn...

batch-ton-9655-1549-1040
Trước nay, tên tuổi Nam Em gắn liền với nhiều bê bối tình ái
Tags: