Mẹo

Tuyệt chiêu phối đồ với áo cardigan croptop: Hãy xinh đẹp như “nàng thơ” giữa trời thu – đông se lạnh

Lê Hồng - 09/11/2022 11:17 GMT+7

Mỗi khi mùa thu – đông về thì chúng ta lại được cảm nhận một chút se lạnh cùng một chút nắng nhẹ. Đây chính là thời điểm chiếc áo cardigan croptop bắt đầu được “săn đón” nhiều nhất. Vậy phối thế nào cho đẹp, mix như nào cho xinh, hãy ghim ngay những tuyệt chiêu phối đồ với cardigan croptop dưới đây nhé!

1. Cardigan croptop mix cùng quần jean năng động

Phối đồ với áo cardigan croptop đầu tiên mà các bạn nên thử đó là mix cùng với quần jean. Khi bạn muốn lên đồ với một em cardigan lửng thì ứng cử viên hàng đầu chính là quần jean. Bộ đôi cardigan và quần jean được rất nhiều những ngôi sao Kpop lựa chọn, bởi lẽ chúng dễ tìm, dễ phối và cũng dễ hack chiều cao nữa. Đây dường như là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ trên các sàn diễn thời trang mà ngay cả trong phong cách thời trang đường phố của các cô nàng Gen Z sành điệu. Với vài món phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản vừa hoặc sandal khỏe khoắn, bạn sẽ trông cuốn hút hơn rất nhiều.

Cardigan croptop mix cùng quần jean năng động
Cardigan croptop mix cùng quần jean năng động

>> Xem thêm: Phối đồ với quần jean cạp trễ đúng chuẩn hội hot girl đình đám “gây bão” làng mốt hiện nay

2. Cardigan croptop mix cùng chân váy hoa ngắn nữ tính

Chân váy hoa ngắn cũng là một trong must-have-item của nhiều chị em. Những chiếc váy có độ dài trên đầu gối sẽ giúp các nàng khoe khéo đôi chân thon gọn của mình. Đặc biệt với những chị em có chiều cao hơi khiêm tốn thì những chiếc chân váy này cũng là công cụ để khiến bạn trở nên nổi bật mà không cần có một chiều cao lý tưởng. Khi phối đồ với áo cardigan croptop, các nàng có thể tô thêm điểm nhấn bằng cách mix thêm túi đeo chéo, túi baguette và đi giày thể thao. Sự kết hợp này sẽ khiến tổng thể của bạn trông rất “gì và này nọ” đó.

Cardigan croptop mix cùng chân váy hoa ngắn nữ tính
Cardigan croptop mix cùng chân váy hoa ngắn nữ tính

3. Cardigan croptop mix quần cạp cao như sao Hàn

Phối cardigan croptop với quần ống rộng sẽ giúp bạn một set đồ vô cùng nữ tính và hack dáng cực tốt. Bạn nên chọn lựa các mẫu cardigan len mỏng có họa tiết hoa, họa tiết kẻ ngang giàu màu sắc để giúp set đồ thêm thú vị hơn. Kiểu phối đồ với cardigan này rất dễ áp dụng. Bạn có thể phối các mẫu quần ống rộng như quần jeans ống rộng, quần tây ống rộng,... cạp cao cùng với các mẫu áo cardigan len mỏng.

Cardigan croptop mix quần cạp cao như sao Hàn
Cardigan croptop mix quần cạp cao như sao Hàn

4. Cardigan croptop mix chân váy midi hoa nhí cổ điển

Nếu những cô gái nào thích sự dịu dàng, cổ điển thì mix áo cardigan croptop cùng chân váy midi hoa nhí là đúng chuẩn rồi. Vào màu thu, khi muốn diện áo hai dây với chân váy midi mà sợ thiếu chỉn chu, nàng có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan ngắn, mỏng bên ngoài. Nếu cô nàng nào yêu thích sự quyến rũ thì có thể lựa chọn chiếc áo cardigan với thiết kế dây buộc trước ngực nhằm tạo điểm nhấm cho set đồ nhé!

chan-vay-hoa-nhi-mac-voi-ao-gi-yodyvn9

>> Xem thêm: Cách mix đồ mùa đông với chân váy đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang chảnh cho các nàng tự tin xuống phố

 5. Áo cardigan croptop mix cùng chân váy tennis

Vào mùa thu – đông bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu cho riêng mình một item chân váy tennis. Bởi vì đây là một trang phục cực kỳ basic và có thể phối với bất kỳ kiểu áo nào, màu nào mà bạn không cần phải lo nghĩ nhiều. Chân váy này khi mix cùng áo cardigan thì vô cùng siêu hack dáng đấy nhé! Khi phối đồ thì chúng ta nên chọn chân váy và áo có màu đối lập nhau để set đồ thêm phần nổi bật. Ngoài ra, khi kết  hợp với áo cardigan croptop, bạn có thể kết hợp thêm với giày thể thao và nón lưỡi trai để tăng nên sự trẻ trung, năng động cho outfit.

 Áo cardigan croptop mix cùng chân váy tennis
 Áo cardigan croptop mix cùng chân váy tennis

 6. Áo cardigan croptop mix cùng chân váy ngắn kẻ caro

Áo cardigan croptop chưa bao giờ hết hot mỗi khi mùa đông đến. Một chiếc váy kẻ caro kết hợp cùng áo len, áo thun bên trong và mặc cùng áo cardigan bên ngoài sẽ tạo nên một bộ trang phục chỉn chu và thời thượng. Cách kết hợp này sẽ giúp nàng nhanh chóng hô biến vóc dáng trở nên thanh mảnh và cao hơn rất nhiều đấy. Nếu mùa đông mặc chân váy caro ngắn thì bạn hãy nâng tầm cho set đồ bằng cách mix thêm đôi boot cổ cao nữa.

 Áo cardigan croptop mix cùng chân váy ngắn kẻ caro
 Áo cardigan croptop mix cùng chân váy ngắn kẻ caro

7. Áo cardigan croptop mix cùng cùng short

Phối đồ với áo cardigan croptop cho những cô nàng ưa chuộng phong cách đơn giản, trẻ trung năng động thì không gì phù hợp bằng phối hợp áo cardigan ngắn mix cùng một chiếc quần short lưng cao và một chiếc áo thun cách điệu. Được biết, đây là phong cách được rất nhiều các ngôi sao Hàn Quốc diện mỗi khi mùa thu về đấy nhé!

Áo cardigan croptop mix cùng cùng short
Áo cardigan croptop mix cùng cùng short

8. Áo cardigan croptop mix cùng váy liền

Phối đồ với áo cardigan croptop này phù hợp diện vào những ngày mùa thu lãng mạn. Không chỉ dễ mặc, áo cardigan còn mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ vào độ "hot" bất chấp thời gian của nó. Mix chiếc áo này cùng một chiếc váy xòe liền thân thật điệu đà tạo cho bạn một vẻ ngoài cực kì hoàn hảo cho bạn đi café, du lịch,…

721c5caf500472dde2ae3d3180328dc2

Mùa thu - đông có lẽ rất được lòng chị em phụ nữ vì được mặc nhiều đồ đẹp. Mong rằng cách phối đồ với áo cardigan croptop trên của SaoDaily sẽ giúp bạn ngày càng trở nên xinh đẹp và thu hút với mọi người xung quanh. 

>> Xem thêm: Học cách phối đồ với áo cardigan cho cả nam và nữ chuẩn đẹp như sao Hàn Quốc