Horoscope

Tarot: Dự báo vận mệnh của bạn trong năm 2023

Hương Ly - 09/11/2022 10:48 GMT+7

Những lá bài Tarot dưới đây sẽ tiết lộ gì về năm mới 2023 của bạn?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 5 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

A:

B:

C:

D:

Giải mã bài Tarot:

A: Năm 2023, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông và trở thành một người được mọi người chú ý, hoặc bạn sẽ gặp được những quý nhân giúp đỡ mình. Nếu là trước đây, thì cuộc sống của bạn vào năm tới sẽ thay đổi rất nhiều. Lá bài tarot bạn chọn dự đoán thêm rằng việc học hành hoặc sự nghiệp của bạn sẽ thành công thời điểm sắp tới. Tất nhiên, điều may mắn này đến nhờ sự khôn ngoan, kiên trì của bạn. Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2023 sẽ là một năm rực rỡ của bạn.

B: Tương lai tươi sáng và cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu được cải thiện vào năm 2023. Lá bài tarot mà bạn chọn còn dự báo rằng niềm hy vọng lớn nhất trong lòng bạn sẽ thành hiện thực, đồng thời cuộc sống của bạn sẽ ổn định và mọi thứ sẽ suôn sẻ. Dù là công việc, học tập, tình yêu hay hôn nhân, nó sẽ biến điều ước của bạn thành hiện thực. Bạn có được may mắn như vậy, tất cả là do tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và những mưu trí của bạn. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, vận may của bạn sẽ sớm đến.

C: Năm 2023, bạn sẽ có được sự chân thành, có được tình yêu đẹp nhất. Lá bài bạn đã chọn cho thấy bạn là một người đầy trí tuệ, nghĩa hiệp, bên ngoài tốt bụng và bên trong ấm áp. Bạn luôn tuyệt vời theo một cách nào đó, vì vậy may mắn sẽ tự đến với bạn khiến cuộc sống bạn trở nên suôn sẻ hơn. Đặc biệt, chúc mừng bạn sẽ gặp được tình yêu tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình vào năm sau.

D: Bước sang năm mới, bạn sẽ có được vị trí cao hơn và nhiều tiền hơn. Lá bài tarot mà bạn lựa chọn này còn dự đoán rằng gần đây bạn sẽ đạt được một số loại quyền lực để lãnh đạo một nhóm. Trên thực tế, bạn là người có năng lực và tài năng này, bởi vì bạn có cái nhìn tổng thể tốt, khả năng điều động và quản lý tuyệt vời, bạn có thể dẫn dắt mọi người để rèn giũa đi trước và tạo ra kết quả tốt nhất. Cùng với kinh nghiệm bạn đã thực hành, bạn sẽ trở nên tốt hơn nữa. Gần đây, bạn sẽ được thăng chức và có được cả quyền lực, tiền bạc trong tay.