Giải Trí

Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn tham gia đường dây cá độ bóng đá

DIỆU HUYỀN - 23/11/2022 11:40 GMT+7

Sau khi đăng tải dòng trạng thái "mờ ám" lên trang cá nhân Facebook, nam diễn viên Quốc Trường bị dính nghi vấn chơi cá độ bóng đá thua cuộc.

Tối ngày 22/11, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nội dung "Sụp đổ" kèm biểu tượng hình trái tim đen lên trang cá nhân Facebook khiến fan hâm mộ bàng hoàng, khó hiểu. 

Đáng nói, bài viết này được đăng tải chỉ một thời gian ngắn sau khi trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Ả Rập Xê Út trong khuôn khổ giải bóng đá thế giới World Cup FIFA 2022 vừa kết thúc.

quoctruong
Bài viết thu hút sự chú ý của công chúng

Bên dưới bài đăng, nhiều người cho rằng Quốc Trường hẳn đã rất thất vọng khi chứng kiến đội bóng thần tượng của mình, Messi và Argentina thất bại ngay trong trận đấu mở màn của mùa giải. 

Song cũng không ít ý kiến quy chụp nam diễn viên đài VFC chơi cá độ bóng đá. Kết quả ngoài dự đoán là một đòn giáng mạnh cho anh. 

Một số bình luận của cư dân mạng gây chú ý:

- Sụp đổ tinh thần. Sốc thật sự

- Kiếm cây cầu nào chưa a zai

- Team Messi nay đi hết.

- Kèo trên hả anh?

- Kiểu này là chơi cá độ tiền tỷ rồi mới sụp đổ đây này!

- Chia buồn với idol nha

...

Screenshot_20221123_110647
Bài đăng ăn mừng cách đó vài tiếng của Quốc Trường

Sau khi vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, diễn viên Quốc Trường đã bình luận vào bên dưới bài đăng của mình.

Theo đó, anh khẳng định bản thân không tham gia cũng như không hứng thú với các trò cá độ bóng đá. Nam diễn viên chỉ là đang thể hiện sự buồn bã của mình khi chứng kiến đội bóng và cầu thủ yêu thích bị bại trận.

"Đau vì đây là kỳ WC cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hoà, đau hơn là Idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo.Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi. Hu hu đau ko thể tả", Quốc Trường còn đăng thêm một loạt biểu tượng trái tim màu đen để thể hiện sự đau khổ.

Screenshot_20221123_113333
Phản hồi của nam diễn viên trước nghi vấn cá độ bóng đá thất bại

>> Xem thêm: Quốc Trường - Minh Hằng bị "khui" ảnh thân mật: Chính chủ đổ "tại rượu", CĐM vẫn nghi ngờ PR phim mới

Được biết Quốc Trường vốn là một "fan cứng" của cầu thủ Lionel Messi. Ngay trước giờ bóng lăn, anh đã đăng tải những hình ảnh mong chờ về trận đấu lớn này.

Khi chứng kiến thần tượng của mình bại trận, Quốc Trường đã không giấu nổi cảm xúc mà có bài đăng gây tranh cãi như vậy.

Screenshot_20221123_110715
Bài đăng trước đó của Quốc Trường, thể hiện niềm yêu thích của anh đối với cầu thủ Messi và đội bóng Argentina
Tin phổ biến