Đời Sống

Công an thông tin vụ người đàn ông đánh đập dã man một phụ nữ trong khách sạn ở Cà Mau

Hương Ly - 23/11/2022 10:40 GMT+7

Đại diện Công an tỉnh Cà Mau đã thông tin về vụ án người đàn ông đánh đập dã man một phụ nữ trong khách sạn ở Cà Mau.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, Thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Cà Mau thông tin trong buổi họp báo, cho biết bị can Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ phường 8, TP. Cà Mau) tiền sử không có dấu hiệu bệnh tâm thần.

01669174834.jpeg

Từ năm 2019, ông Xuân và nạn nhân là bà N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn) có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, ông Xuân bị gia đình bà T. phản đối chuyện tình cảm nên chỉ qua lại, không chung sống như vợ chồng.

Vào lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng bà T. đến nhà khách T.N (P.5, TP.Cà Mau) để thuê phòng. Tại đây, ông Xuân và bà T. được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên khách sạn xác định phòng của ông Xuân và bà T. có sự việc đánh nhau, có tiếng động lớn nên vội chạy xuống báo cho lễ tân và trình báo công an. Cùng lúc này, bà T. có gọi điện thoại cho con ruột bị can về việc mình bị ông Xuân đánh.

Trích xuất camera an ninh của khách sạn ghi lại, bà T. bị ông Xuân dùng gậy gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu ngay tại hành lang của khách sạn. Hung thủ sau khi đã thấm mệt, đã ngồi nghỉ một lúc rồi đứng dậy đánh tiếp nạn nhân.

Một người khách trong phòng đã đi ra can ngăn và bị ông Xuân đánh bầm mắt. Một lúc sau, vị khách trên tiếp tục can ngăn nhưng thấy ông Xuân hung hăng nên không dám lại gần.

Khi con của ông Xuân đến mới kéo được ông Xuân rời khỏi khách sạn. Bà T. sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Đến hiện tại, cơ quan điều tra chưa làm việc được với ông Xuân. Bản thân ông Xuân sau khi gây án bị công an giữ thì khủng hoảng tinh thần, liên tục la hét, quậy phá, tiểu tiện mất kiểm soát, không ăn uống trong suốt thời gian bị tạm giữ”, thượng tá Kiếm nói.

Do có dấu hiệu khủng hoảng tinh thần nên ông Xuân được đưa đến Trung tâm Pháp y Tây Nam Bộ để giám định tâm thần. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định tình trạng sức khỏe của ông Xuân không đủ điều kiện để giám định tâm thần.

Sau đó, ông Xuân được đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị nhưng đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi.

Cơ quan điều tra cũng đã thông báo đến gia đình bị can để phối hợp điều trị cho ông Xuân, tuy nhiên gia đình không có kinh phí. Hiện tại, cơ quan điều tra đang chi trả cho bệnh viện khoản chi phí này.