Giải Trí

O Sen Ngọc Mai trách Hương Giang tội đặt điều, chuyện gì đây?

DIỆU HUYỀN - 08/12/2022 17:52 GMT+7

Mới đây, O Sen Ngọc Mai đã tiết lộ về chuyện dạy thanh nhạc cho nữ ca sĩ, hoa hậu Hương Giang.

O Sen Ngọc Mai - Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ", được biết tới là giáo viên thanh nhạc của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cô từng huấn luyện nhiều tên tuổi lớn trong giới showbiz Việt, đơn cử như ca sĩ Uyên Linh, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Orange, Hoa hậu Hương Giang...

Trong đoạn clip reaction bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa" của bản thân tại chương trình, O Sen đã tiết lộ câu chuyện thú vị về cô học trò Hương Giang.

Ngọc Mai kể rằng sau đêm diễn, một người đồng nghiệp thân thiết đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, ngụ ý "vạch trần" danh tính của mình. Và đó không ai khác là ca sĩ Hương Giang. Trên Facebook cá nhân, Hương Giang viết: "Sau khi nghe bài hôm qua thì chắc chắn O Sen là cô giáo em nha, mấy lần đều tập hát bài đó ở lớp. Nếu cô đọc được stt này hãy nhận với em nha cô, đừng giấu em nữa nha cô. Ruby Tomorrow".

Lúc đọc được bài viết do ê-kíp gửi, O Sen đã "cười quá trời cười" bởi biệt danh mà Hương Giang đặt cho mình. Ruby là Ngọc, Tomorrow là Mai, Ruby Tomorrow không ai khác chính là Ngọc Mai.

Screenshot_20221208_053000
O Sen Ngọc Mai từng là giảng viên thanh nhạc cho Hương Giang

Bên dưới phần bình luận, Hương Giang cho biết mình từng theo học thanh nhạc với Ngọc Mai. Tuy nhiên, cô nàng không dám tiết lộ chuyện này vì "Học lâu rồi nhưng do bận, học không đều với hay bị mắng nên không dám công khai".

Tuy nhiên, theo chia sẻ của O Sen, Hương Giang không hề lười học và hay bị mắng như cô nàng nói.

Screenshot_20221208_054641
Cô khẳng định Hương Giang là học trò ngoan và có chí cầu tiến

"Hương Giang là một trong những người đầu tiên mình dạy sau khi quay trở lại công việc giảng dạy. Bởi vì lúc đó mình chưa tự tin, mình còn e dè lắm. Mình chỉ có thể nói một số thứ thôi, xong còn dịch các thứ, mọi thứ bị gián đoạn rất nhiều. Hương Giang là một người siêng đi học, chăm chỉ lắm, học rất đều và có ý cầu tiến", Ngọc Mai chia sẻ.

Ngọc Mai cũng nói thêm chất giọng sẽ bị ảnh hưởng nhiều nếu động chạm dao kéo. Hương Giang là một trường hợp có nỗ lực khi luôn biết cố gắng, chăm chút giọng hát để đem đến những màn biểu diễn tốt nhất. Mọi người nên hiểu và công nhận tài năng của người đẹp hơn. 

Cuối cùng O Sen khẳng định không có chuyện hay mắng

Hương Giang. "O đâu có mắng Hương Giang đâu trời. Cái này là Hương Giang đặt điều cho O nha. Chết!"

photo-2-16704843653891322399438
O Sen trách yêu người đẹp vì đã đặt điều cô giáo

>> Xem thêm: O Sen Ngọc Mai: "Ngày xưa tôi từng bị nói rằng dù có nhất ở đâu thì ở đây cũng chỉ là gián"

Tin phổ biến