Giải Trí

O Sen Ngọc Mai nói về 2 đối thủ Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây tại Ca sĩ mặt nạ

Hương Ly - 23/11/2022 09:55 GMT+7

Với Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây, Ngọc Mai dành nhiều tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ cho các giọng ca này.

Chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên khép lại, cái tên gây chú ý nhất không ai khác chính là quán quân O Sen – Ngọc Mai. Là giảng viên thanh nhạc, sở hữu giọng hát đẹp từ cảm xúc đến kỹ thuật, Ngọc Mai đã mang đến cho chương trình và khán giả những màn trình diễn đỉnh cao.

01669172190.jpeg

Chiến thắng trước loạt đối thủ nặng kí, đặc biệt là top 3 gồm Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần và Lady Mây - Myra Trần, Ngọc Mai dành nhiều tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ cho các giọng ca này. Cô nhận định mỗi người có một màu sắc riêng.

Với vị trí Quán quân của mình, Ngọc Mai cho rằng bản thân chỉ là may mắn, cô không có quan điểm phải chiến thắng hay vượt mặt ai trong chương trình.

11669172190.jpeg

Riêng về danh tính của O Súng – “chị em sinh đôi” của O Sen, Ngọc Mai nửa đùa nửa thật rằng cô chính là O Súng. Ngọc Mai đã học “phân thân” để hoá thân vào cả hai nhân vật. Có lẽ, danh tính O Súng sẽ mãi là một ẩn số và được bảo mật đến cùng.

Đáng chú ý nhất, Ngọc Mai còn hé lộ thêm về người có thâm niên trong nghề ví cô như một con gián: "Dù cô có nhất ở đâu thì đến đây cũng chỉ là một con gián". Bà xã Quốc Nghiệp cho biết, người đó không chỉ là một giọng ca uy tín mà còn từng đứng chung sân khấu và song ca với cô.

21669172190.jpeg

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, O Sen – Ngọc Mai còn khiến dân tình không khỏi ghen tị trước tình cảm mặn nồng bên ông xã là NSƯT Quốc Nghiệp. Cả hai không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước công chúng.

photo-7-16691583902191146869488

Nói về thành công của vợ, Quốc Nghiệp không giấu nổi sự tự hào: “Đứng ở dưới xem hết chương trình mới thấu hiểu được những gì Mai đã trải qua khi ở đằng sau xem chồng đi thi, thấy thành công của chồng. Lúc đó tự nhiên cảm giác 'sao mình nhỏ bé quá', thương vợ mình nhiều hơn, cầm máy quay mà Nghiệp cứ sụt sịt. Tôi chưa từng nghĩ vợ mình sẽ quán quân, quan trọng là được đứng trên sân khấu hát cho mọi người nghe bằng giọng hát đó, và toả sáng chỉ một lần thôi cũng được… Tôi hứa sau khi tôi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia, tôi trả Mai về với vị trí của mình. Mai ở trong bóng tối nhiều rồi, bây giờ phải bước ra ánh sáng đi, để tôi về làm osin…”.

Được biết, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp kết hôn vào năm 2015 và hiện tại cả hai đã có trái ngọt là 2 nhóc tỳ, 1 trai và 1 gái. Sau 7 năm chung sống, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Điều này khiến “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp cảm thấy đang “nợ” người vợ của mình.

img-6795-6523

 Anh mong muốn cả hai có thể sớm tổ chức hôn lễ trong tương lai để hạnh phúc trọn vẹn hơn. Chia sẻ với báo Thanh Niên, Ngọc Mai cho biết cô đã có 3 bộ hình cưới: “Thời đại này đã khác, không như xưa, miễn sao mình sống hạnh phúc với nhau là được. Thật ra gia đình đã có làm lễ nhỏ, còn chuyện với quan khách ngày nào tổ chức cũng được. Đó là sự ra mắt, mời bạn bè đến chung vui. Bây giờ rõ ràng mọi người đang chứng kiến sự hạnh phúc của tôi. Tất cả những cảm xúc của con người, mình cảm nhận nó đầy đủ nó sẽ đầy đủ. Anh Quốc Nghiệp rất muốn 2 con sẽ cầm váy cho tôi lên lễ đường. Bây giờ anh ấy chưa muốn cưới vì muốn tôi sinh con tiếp. Nếu mà sinh nữa biết bao giờ mới cưới, vì tôi mập lên rồi phải chờ ốm lại. Giờ mà sinh con nữa là không làm việc được. Lúc nào anh ấy cũng mong muốn như vậy nhưng con cái tôi để tùy duyên”.