Giải Trí

O Sen Ngọc Mai: "Ngày xưa tôi từng bị nói rằng dù có nhất ở đâu thì ở đây cũng chỉ là gián"

Quỳnh Vân - 20/11/2022 22:59 GMT+7

Sau khi giành quán quân ở "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai chia sẻ: "Ngày xưa tôi từng bị nói rằng dù có nhất ở đâu thì ở đây cũng chỉ là gián"

Sau khi O Sen Ngọc Mai giành quán quân tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" thì cô đã chia sẻ về quá khứ nhiều sự tủi thân của mình. Giảng viên thanh nhạc đã chia sẻ rằng trước kia mình rất xấu và chỉ có giọng hát. Cô chia sẻ rằng khi đi ra Hà Nội để thi chung kết toàn quốc, thì đã có 1 câu nói như một đòn tâm lý rất mạnh đó là: “Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là gián”.

315307191_667923791501240_8222073236993842951_n
O Sen Ngọc Mai: "Ngày xưa tôi từng bị nói rằng dù có nhất ở đâu thì ở đây cũng chỉ là gián"

O Sen Ngọc Mai chia sẻ rằng khi nghe câu nói đó, cô rất sợ hãi nhưng đến hiện tại thì cô đã dùng câu nói đó để nói với học trò của mình rằng: “Một ngày đẹp trời, cái vị mà đã nói mình đó đã đứng chung sân khấu và hát song ca với gián mà họ đã nói”. Nhiều học viên của Ngọc Mai cho rằng cô chính là tấm gương cho họ noi theo về sự nghị lực, họ học hỏi được nhiều điều từ giảng viên thanh nhạc của mình qua những câu chuyện mà cô chia sẻ.

Tại chung kết The Masked Singer, quán quân O Sen là thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai đã có màn phát biểu sau khi lộ mặt cực kì xúc động khi cô gửi lời cảm ơn tới mọi người. O Sen chia sẻ trong mà phát biểu của mình rằng khi đến với chương trình, cô chỉ có nguyện vọng muốn truyền cảm hứng cho học trò và mọi người rằng không có gì là không thể.

ngocmai731-1668902683491228694000-min
O Sen Ngọc Mai tiết lộ lý do đi thi vì muốn truyền cảm hứng cho học trò

Chồng của cô là NSƯT Giang Quốc Nghiệp nói 'em sẽ làm được, em sẽ về đúng vị trí của mình'. Được biết Ngọc Mai đã lui về chăm sóc gia đình từ lâu, chồng cô cũng biết khi mỗi người nghệ sĩ không hoạt động nghệ thuật nữa vì bất kì lý do nào thì họ đều buồn, nhưng với cô thì đó không phải là vấn đề. O Sen cho biết khi không cống hiến giọng hát thì Ngọc Mai dành thời gian để tôi luyện trí tuệ và tôi luyện nhiều cái khác nữa. Cô tin rằng khi chúng ta quay về với cái tâm thiện lành thì giọng hát sẽ trở nên hay nhất.

Nhiều học trò của Ngọc Mai đã động viên và cổ vũ, ngày nào cũng nói rằng "cô phải ra ánh sáng", chính vì thế mà cô đã quyết định tham gia chương trình và tự hào nói với học trò của mình rằng cô đã làm được điều đó. Vì thế mà các học trò của cô cũng có thể làm được mọi điều mà họ muốn giống như cách cô đã làm. Với các em ca sĩ trẻ, dù chúng ta có lời khen hay chê thì chỉ cần quay về luyện tập chăm chỉ thì thế giới sẽ thay đổi khi chúng ta thay đổi. Cô muốn khẳng định rằng không có gì là không thể nếu chúng ta dám nghĩ và dám làm.