Giải Trí

Mono tung teaser MV mới nhưng nữ chính nhìn quen lắm

DIỆU HUYỀN - 02/11/2022 11:28 GMT+7

Tối ngày 1/11, nam ca sĩ solo Mono đã tung đoạn teaser thứ hai cho ca khúc "Waiting For You".

Sau khi tung đoạn teaser đầu tiên vào 2 ngày trước, đến tối hôm qua, ngày 1/11, nam ca sĩ sinh năm 2000 tiếp tục "thả hint" về ca khúc mới "Waiting For You". 

Trong đoạn video chỉ dài vỏn vẹn 15 giây, nam ca sĩ tạo hình bảnh bao, mái tóc dài lãng tử và bộ độ vest chỉnh tề màu xám. Nhiều người nhận xét cách trang điểm và làm tóc của Mono có nét hao hao với "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson. 

Nam ca sĩ đứng hòa lẫn vào đám đông dưới sân khấu. Một số phỏng đoán anh là nhà báo, phóng viên đến tham dự sự kiện thảm đỏ này. 

Mắt Mono không ngừng nhìn lên phía trên sân khấu. Nơi đó có 2 nữ minh tinh đang tạo dáng chụp ảnh. Ống kính quay cận cảnh một ngôi sao. Dù chỉ nhìn được một góc khuôn mặt nhưng nhiều cư dân mạng đã tinh ý nhận ra nữ diễn viên này có nhiều nét tương đồng với một người nổi tiếng. Đó là Hải Tú - bạn gái tin đồn của anh trai Mono, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Mono-MV-moi
Hình ảnh Mono chen lấn trong đoàn người
Mono-MV-moi
Một lúc sau, nam ca sĩ thất thần nhìn lên trên sân khấu
Mono-MV-moi
Thời điểm đó trên sân khấu lớn có 2 nữ minh tinh
Mono-MV-moi
Máy quay cận cảnh một góc khuôn mặt của 1 trong 2 nữ ngôi sao kia. Đáng chú ý, cô gái này sở hữu những đường nét khá tương đồng với Hải Tú - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP
Mono-MV-moi
Đoạn teaser ngắn kết thúc bằng cú nhếch môi cực mờ ám của Mono

Sau khi đoạn teaser được lan truyền rộng rãi, nhiều người đã phỏng đoán về MV mới của Mono.

Một số cho rằng "Waiting For You" kể về câu chuyện tình quá khứ của một chàng trai trẻ đợi chờ bạn gái trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi đạt được thành công, cô gái đã "đá" bạn trai cũ và một mình hưởng vinh hoa phú quý. Cú nhấc mép mờ ám cuối đoạn teaser chính là màn trả đũa cho cô gái bội bạc.

Mono-MV-moi
Sau khi nhìn cô gái trên sân khấu, hàng loạt ký ức trắng đen hạnh phúc ùa về

Điều gây chú ý hơn cả không phải là nội dung của MV mới mà chính là sự xuất hiện của nữ diễn viên trong đoạn teaser. Rất nhiều người khẳng định đó là ngôi sao mới nổi, Hải Tú. Cô đồng thời là diễn viên, người mẫu, lại là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP - anh trai ruột của Mono, nên khả năng nam ca sĩ "mượn" diễn viên từ người anh nổi tiếng là điều có thể. 

Song, một số ý kiến khác lại phủ nhận việc Mono mượn danh tiếng anh trai mình. Vì cách đây không lâu, Mono đã tổ chức một buổi casting nữ chính cho MV mới. Không lý nào nam tân binh Vpop lại bỏ bê công sức tìm kiếm của mình.

Mono-MV-moi
Cách đây không lâu, Mono đã tổ chức một buổi casting diễn viên cho MV mới
Tags: