Giải Trí

Bức thư cảm động của Im Soo Hyang viết cho nam diễn viên tử nạn tại Itaewon, Lee Ji Han

DIỆU HUYỀN - 01/11/2022 21:43 GMT+7

Là bạn diễn chung trong bộ phim mới của nam ca sĩ, diễn viên đã thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon Lee Ji Han, Im Soo Hyang đã đăng tải một bức tâm thư lên SNS cá nhân.

Cuối ngày 1/11, tức sau 2 ngày kể từ thảm họa giẫm đạp tại Itaewon, Seoul, nữ minh tinh Im Soo Hyang đã thể hiện sự tiếc thương của mình đối với sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết, Lee Ji Han thông qua một bài viết dài được đăng trên dòng thời gian Instagram cá nhân.

Nguyên văn bài đăng được nữ diễn viên Im Soo Hyang chia sẻ:

"Jihan à, em phải đến một nơi tốt đẹp và sống hạnh phúc hơn nữa nhé.

Vốn dĩ hôm qua sẽ là ngày chị cùng em ghi hình cả ngày, nhưng khi nghe tin tức, cả đoàn đã tụ họp lại nơi tang lễ của em và tất cả mọi người đều không thể nói được gì và chỉ ngồi đó một cách thất thần.Chị biết quá rõ em đã làm việc chăm chỉ nhường nào, muốn làm tốt đến ra sao, nên trái tim chị chỉ ngập tràn cảm giác buồn bã, tiếc nuối và thấy bạc bẽo vô cùng khi phải tiễn em đi quá nhanh vì em vừa mới chỉ bắt đầu mà thôi".

Buc-thu-cam-dong-cua-Im-Soo-Hyang-gui-nan-nhan-vu-Itaewon
Bài đăng của Im Soo Hyang trên trang cá nhân hơn 1,7 triệu người theo dõi

Nữ diễn viên tiếp tục: "Và bố mẹ em đã nắm lấy tay chị và nói rằng em thích và tự hào vì được chị khen ngợi làm tốt lúc em về nhà. Và dường như chị đã khóc một lúc lâu bởi thấy có lỗi khi không thể quan tâm đến em hơn và tiếc nuối việc chị đáng lẽ nên nói thêm những lời động viên tốt đẹp hơn với em mới phải.

Dù rất đau lòng khi phải tiễn một người đồng nghiệp ra đi trước, nhưng chị và tất cả các thành viên đội ngũ sản xuất sẽ nghĩ đến em và làm việc chăm chỉ hơn thay cho cả phần của em nữa, để em ở nơi đó có thể tự hào. Và mong là bây giờ em sẽ được bình an.

Những người vì thảm họa Itaewon lần này mà trở thành vì tinh tú trên bầu trời, cầu mong linh hồn của những người đã khuất yên nghỉ."

Được biết, sau khi tin tức về thảm họa Itaewon lan truyền và Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố quốc tang, đoàn làm phim của Im Soo Hyang cùng nam tài tử Kim Jung Hyun và ngôi sao trẻ Lee Ji Han đã phải ngừng quay.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cố ca sĩ, diễn viên xấu số đang khởi quay bộ phim truyền hình mới "Kkokdu's Gye Jeol" (hay The Season of Kkokdu). Bộ phim lãng mạn giả tưởng kể câu chuyện về một thần chết có tên là Kkokdu (Kim Jung Hyun) đã gặp Han Gye Jeol (Im Soo Hyang), một bác sĩ có khả năng bí ẩn. Trong phim, cố ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han đóng vai Jung Yi Deun, bạn trai cũ của Gye Jeol.

Buc-thu-cam-dong-cua-Im-Soo-Hyang-gui-nan-nhan-vu-Itaewon
Phim mới sắp ra mắt của Im Soo Hyang có sự tham gia của Lee Ji Han

Đêm ngày 29/10, tại khu phố sầm uất Itaewon, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra một vụ giẫm đạp kinh hoàng. Tính đến ngày 1/11, vụ việc đã cướp đi sinh mạng của 156 người, 151 người khác bị thương, trong đó có 29 trường hợp nghiêm trọng. 

Một trong những nạn nhân xấu số của sự kiện đáng tiếc này là ca sĩ, diễn viên trẻ Lee Ji Han

Anh sinh năm 1998 và được biết đến với vai trò thực tập sinh của Pan Entertainment tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 năm 2017.

Sau khi dừng chân ở thứ 88, Lee Ji Han chuyển sang công ty mới và tập trung vào việc diễn xuất. Năm 2019, Lee Ji Han ra mắt với tư cách là diễn viên trong webdrama "The Butterfly Dream".

LeeJiHan
Lee Ji Han