Giải Trí

Kim Sae Ron bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng, chính thức thất nghiệp

DIỆU HUYỀN - 01/12/2022 17:05 GMT+7

Sau những bê bối uống rượu lái xe gây tai nạn, không biết hối cải, mới đây, Kim Sae Ron đã chính thức bị công ty quản lý dừng hợp đồng.

 Mới đây, My Daily đưa tin công ty giải trí GOLDMEDALIST chính thức đưa ra thông báo về vấn đề quản lý độc quyền nữ diễn viên Kim Sae Ron. Theo đó, phía GOLDMEDALIST không gia hạn thêm hợp đồng cũ với Sae Ron. 

"Hợp đồng giữa công ty và Kim Sae Ron đã hết hạn và chúng tôi quyết định không gia hạn hợp đồng", đại diện công ty thông báo.

Kim-sae-ron1
Kim Sae Ron chính thức không còn là diễn viên độc quyền của công ty giải trí GOLDMEDALIST

Thông tin được đưa ra vào thời điểm Kim Sae Ron đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề bởi các bê bối đời tư liên quan đến sử dụng chất kích thích, lái xe gây tai nạn làm hư hại tài sản công cộng hồi tháng 5, tái phạm trong quá trình chịu phạt.  

Ngày 3/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin sao nhí nổi tiếng hiện đang phải làm việc bán thời gian tại một quán cà phê để chi trả sinh hoạt phí. Cựu nhà báo, YouTuber Lee Jin Ho tiết lộ Kim Sae Ron đã dùng hết tài sản của mình để trả nợ cho thành phố, các doanh nghiệp và nhà tài trợ bị ảnh hưởng bởi vụ lái xe gây tai nạn của cô.

Số tiền đền bù của các hợp đồng quảng cáo, quay phim quá lớn khiến nguồn tài chính của Kim Sae Ron cạn kiệt. Bên cạnh đó, mọi hoạt động giải trí của cô cũng bị đóng băng, Kim Sae Ron không kiếm chác được gì buộc phải đi lao động chân tay. 

Ngày 4/11, công ty quản lý GOLDMMEDALIST đã lên tiếng và khẳng định đúng là nữ diễn viên đã làm một công việc bán thời gian để kiếm sống vì hoàn cảnh tài chính khó khăn.

Kim-Sae-Ron-2
Kim Sae Ron thật sự đã phải làm công việc chân tay để kiếm sống sau khi phải hoàn trả nhiều khoản chi phí đền bù cho thành phố, hợp đồng quảng cáo, nhà tài trợ...

Với thông báo mới nhất từ công ty quản lý cũ và việc đại diện Kim Sae Ron chưa đưa ra một thông báo hợp đồng mới nào, netizen có thể khẳng định Kim Sae Ron chính thức thất nghiệp. Và với bối cảnh bị tẩy chay như hiện tại thì khả năng người đẹp sớm quay lại giới, đóng phim và tham gia các hoạt động giải trí gần như là điều không thể. 

Một số K-net bày tỏ sự ái ngại cho Kim Sae Ron. Liệu cô nàng có phải làm công việc chân tay suốt cuộc đời còn lại hay không? Liệu có công ty giải trí nào liều lĩnh ký hợp đồng với người đẹp vào thời điểm này?

Tags: