Giải Trí

Tài sản kếch xù của sao nhí Kim Sae Ron trước khi dính bê bối và gặp khó khăn tài chính

DIỆU HUYỀN - 04/11/2022 22:08 GMT+7

Kim Sae Ron hiện đang là cái tên được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc.

Kim Sae Ron, sinh năm 2000 là sao nhí nổi tiếng xứ sở kim chi. Cô được xem là đối thủ của một số người đẹp cùng thời như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung.

Kim Sae Ron bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi trong các bộ phim như "A brand new life" với Go Ah Sung và "Man from nowhere" với Won Bin. Nhờ tài năng xuất chúng và gương mặt thiên thần, đáng yêu, Kim Sae Ron nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ở độ tuổi còn rất nhỏ, nữ diễn viên đã gặt hái được nhiều thành công.

Kim-Sae-Ron
Vai diễn kinh điển của Kim Sae Ron trong "Man From Nowhere" năm 2009

Trong suốt sự nghiệp của mình, Kim Sae Ron đã nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014 với vai diễn Sun Do Hee trong "A girl at my door", đồng thời là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang khi chỉ 14 tuổi.

Kim Sae Ron vinh dự hai lần được mời tham dự lễ trao giải Cannes vào năm 2009 và 2014 - một trong những sự kiện điện ảnh uy tín và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sau 13 năm, Kim Sae Ron đã tham gia hơn 14 phim truyền hình và 11 phim điện ảnh.

Kim-Sae-Ron
Kim Sae Ron từng được mệnh danh là "Quốc bảo xứ sở kim chi"

Thành công quá sớm giúp Kim Sae Ron gây dựng được gia tài khổng lồ. Năm 2020, trên một chương trình thực tế, nữ diễn viên đã tiết lộ về không gian sống cực kỳ sang chảnh của mình.

Trong tập chương trình On And Off phát sóng trên tvN ngày 6/9/2020, Kim Sae Ron đã hé lộ một góc đời thường của cô. Người đẹp chủ động lái xế hộp đi đón bạn bè. Cô thể hiện kỹ năng bếp núc thành thục của mình khi tự tay chuẩn bị canh đậu tương, thịt nướng cho bữa ăn chính và nướng bánh để ăn nhẹ. Ngoài ra, Kim Sae Ron còn khoe khéo về khả năng chơi đàn piano khá tốt.

Kim-Sae-Ron
Kim Sae Ron khoe một phần cuộc sống thoải mái

Tuy nhiên thứ khiến công chúng chú ý nhất là không gian ở của nữ diễn viên 22 tuổi. 

Thời điểm đó, Kim Sae Ron mới 20 tuổi nhưng cô đã có khá nhiều tài sản trong tay, điển hình nhất là ô tô và căn hộ riêng. Căn hộ mà Sae Ron hiện đang ở cùng với em gái là căn hộ hạng sang thuộc khu phức hợp Seoul Forest "The Sharp", quận Seongdong, thủ đô Seoul. Đây được mệnh danh là một trong những khu phố thời thượng nhất Hàn Quốc, nơi có các địa danh văn hóa, các quán cà phê độc đáo và các cửa hàng thời trang xa xỉ.

Kim-Sae-Ron
Khu phức hợp nơi Kim Sae Ron ở

Theo truyền thông Hàn QUốc, ngay cả những căn nhỏ nhất của khu chung cư này cũng có giá cao ngất ngưởng trên thị trường. Những căn nhỏ có giá bán khoảng 1,7 tỷ won (khoảng 1,19 triệu USD), trong khi một căn cỡ trung bình đòi hỏi hơn 2 tỷ won (khoảng 1,4 triệu USD). Kim Sae Ron được cho là sống tại một trong những căn hộ lớn nhất trong khu phức hợp. Một căn hộ có kích thước tương tự như ngôi nhà của Kim Sae Ron hiện đang được bán trên thị trường với giá 2,3 tỷ yên (khoảng 1,62 triệu USD).

Thời điểm đó, công chúng rất ấn tượng với nữ diễn viên trẻ khi cô có thể mua được một căn hộ sang trọng như này ở độ tuổi như vậy.

Được biết, tòa chung cư của Kim Sae Ron cũng là nơi ở của những người nổi tiếng như Sohee , ChungHa và Kim Ji Suk .

Kim-Sae-Ron
Không gian phòng khách của Kim Sae Ron cực rộng khiến nhiều người bất ngờ

Chính vì vậy, khi thông tin nữ diễn viên đang gặp khó khăn về tài chính đến mức phải đi làm thêm ở quán cafe đã trở thành chủ đề được bàn tán. Một số người cho rằng dù Kim Sae Ron phải bồi thường một số tiền lớn vì dính vào vụ gây tai nạn bỏ trốn hồi tháng 5, cùng với những hợp đồng quảng cáo bị thu hồi, song nữ diễn viên vẫn có đủ khả năng tài chính để xoay sở.

Bên cạnh đó cũng có một bộ phận netizen cho rằng Kim Sae Ron thực sự đang phải vật lộn với cuộc sống. Bởi gần đây người đẹp cũng không nhận được thêm bất cứ bản hợp đồng hay dự án nào để tăng thu nhập.

Kim-Sae-Ron
Kim Sae Ron được cho là đang phải gánh hậu quả bởi vụ gây TNGT hồi tháng 5

Vào ngày 18/5, phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say sỉn và đâm vào một máy biến áp trên phố Cheongdam-dong rồi bỏ chạy. Sự việc không gây thiệt hại về người nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các khu vực lân cận vì gây mất điện, đèn giao thông ngừng hoạt động. Ngôi sao 22 tuổi còn từ chối kiểm tra nồng độ cồn, gây cản trở quá trình điều tra. 

Tin phổ biến