Giải Trí

Công ty phản hồi việc Kim Sae Ron tổ chức tiệc rượu sau scandal

Quỳnh Vân - 06/11/2022 21:24 GMT+7

Mới đây công ty quản lý Gold Medalist của Kim Sae Ron đã trả lời truyền thông về việc cô tổ chức tiệc rượu sau scandal: "Không có gì để nói"

Kim Sae Ron là một diễn viên có tiếng tại Hàn Quốc, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi chỉ mới 9 tuổi. Cô được coi là một sao nhí tài năng khi góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc từ khi còn bé. Thế nhưng mới đây cô nàng có lẽ đã đánh mất sự nghiệp của chính mình sau hàng loạt những vụ bê bối. Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Sae Ron còn từ bỏ vai diễn trong bộ phim truyền hình của đài SBS Trolley sau khi trở thành nghi can của vụ tai nạn giao thông vào tháng 5/2022.

312385178_1656666201421762_2911919547687784478_n
Kim Sae Ron - nữ diễn viên Hàn Quốc đang vướng vào hàng loạt những vụ bê bối

Ngay khi sự việc xảy ra, công ty quản lý đã đại diện nữ diễn viên đứng ra gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã khiến mọi người lo lắng, Kim Sae Ron đã lái xe khi trong tình trạng say xỉn. Cô cũng trực tiếp gửi lời xin lỗi tới người dân địa phương, các doanh nghiệp cũng như khán giả về những sai trái của mình và hứa sẽ hợp tác để có thể tiến hành điều tra, đền bù thiệt hại. Sau vụ bê bối này, sao nhí họ Kim một thời đã mất hàng loại những vai diễn trong các dự án phim ngay sau đó.

Thế nhưng mới đây, Youtuber Lee Jin Ho đã tiết lộ tấm thiệp mời sinh nhật do Kim Sae Ron làm vào tháng 7 vừa qua. Đặc biệt trên tấm thiệp có ghi yêu cầu dành cho khách mời khi đến tham dự bữa tiệc chính là: "mang thân và rượu đến". Như vậy, Kim Sae Ron đã tổ chức tiệc rượu chỉ sau 2 tháng khi vụ bê bối gây va chạm giao thông khi lái xe trong tình trạng say rượu. Khán giả đã phải tự đặt ra câu hỏi rằng nữ diễn viên có đang thật sự dành thời gian để tự kiểm điểm những sai trái của mình như lời cô đã nói hay không.

1654033986-untitled-1-1667591709698258281992
Kim Sae Ron phải làm bồi bàn sau bê bối gây tai nạn giao thông vì say rượu

Đáp trả lại những thắc mắc của khán giả cũng như truyền thông báo giới, công ty Gold Medalist chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Chúng tôi không còn gì để nói". Nhiều người cho rằng phía công ty quản lý của nữ diễn viên họ Kim đã không còn biết nói gì trước những hành động sai trái tiếp diễn liên tục của cô nàng. Và chính cô cũng đang trượt dài vào những vụ bê bối không đáng có khiến phía công ty bất lực, không thể tiếp tục đứng ra giải thích, xin lỗi thay cô để kéo lại hình ảnh. Khán giả dự đoán rằng cô nàng sẽ mất hết sự nghiệp nếu như không có ý định chân thành sửa sai sau nhiều scandal như vậy.

Tags:
Tin phổ biến