Horoscope

Tử vi thứ Hai ngày 21/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh

DIỆU HUYỀN - 21/11/2022 08:32 GMT+7

Khởi đầu tuần mới bằng nhiều niềm vui, 12 cung hoàng đạo đều đang đạt được những bước tiến thành công mới trong sự nghiệp lẫn tiền tài.

Bạch Dương

Công việc: Vị trí các ngôi sao sắp xếp thuận lợi cho đường sự nghiệp của bạn. Song những thay đổi không mong muốn có thể cản trở sự phát triển nghề nghiệp của Bạch Dương. Đừng thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào trong cuộc sống, chẳng hạn như thay đổi công việc hoặc chấp nhận một cơ hội kinh doanh mới.

Tình cảm: Tâm trạng dần ổn định khiến vận trình tình cảm cũng đi lên. Hãy học cách lắng nghe một cách tích cực, Bạch Dương. Đừng vội vàng bỏ qua những giây phút tận hưởng cùng người thân và đối phương.

Tiền bạc: Bạn có thể đang gặp khó khăn về tài chính vào lúc này. Những người thuộc cung Bạch Dương nên ngừng thực hiện bất kỳ khoản đầu tư mới nào trong thời gian này vì những rủi ro hy hữu. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên lập và tuân theo một ngân sách nhất định, tránh phung phí tiền bạc vào những thứ không đáng.

Sức khỏe: Khá ổn. Bạn nên ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe luôn tốt. Một thói quen tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện năng lượng và sức sống của những người cung Bạch Dương.

442d67182a024b42e87d96b34a9ae409

Kim Ngưu

Công việc: Một ngày tuyệt vời trên con đường sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn có thể tự tin vào khả năng của mình để đưa ra quyết định quan trọng trong công việc. Những Kim Ngưu đã làm việc có cơ hội thăng tiến, những người đang thất nghiệp có khả năng sẽ nhận được một số lời đề nghị có ích. Đừng quên hòa hợp với đồng nghiệp và cấp trên, bạn sẽ có nhiều lợi thế đấy.

Tình cảm: Một sự cân bằng tốt giữa thời gian cá nhân và thời gian dành cho bạn bè và gia đình ngày hôm nay. Bạn có nhiều hy vọng cho những mối quan hệ tốt đẹp sắp tới. Những nút thắt được gỡ bỏ, bạn có cơ hội kết nối với những người mới và mở rộng mối quan hệ của bản thân.

Tiền bạc: Có nhiều triển vọng và hứa hẹn. Các khoản vay vốn được chấp thuận. Bạn có bản lĩnh để thực hiện những cuộc trao đổi tài chính có lợi.

Sức khỏe: Ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Kim Ngưu được khuyến khích tham gia vào các hoạt động thể chất thú vị như Zumba, thể dục nhịp điệu hoặc bơi lội.

31741485fa9baf391cbe09d1d596818f

Song Tử

Công việc: Tiến trình thuận lợi. Bạn có được sự tôn trọng và tín nhiệm với tư cách là một nhà lãnh đạo tại văn phòng. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để thay đổi nghề nghiệp. Một công ty có uy tín có thể cung cấp cho bạn một đề nghị.

Tình cảm: Một số bất đồng quan điểm có thể dẫn tới cãi vã. Đừng vội đưa ra những quyết định gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Thay vào đó, hãy cố gắng giao tiếp hiệu quả với đối tác của bạn.

Tiền bạc: Lợi nhuận tài chính tăng cao khiến nguồn thu ngày một nhiều. Bất cứ ai muốn tiến hành kinh doanh hoặc đầu tư tiền ngày hôm nay nên cẩn thận. Tiền mặt thêm nên được đưa vào một chiến lược đầu tư hợp lý.

Sức khỏe: Những lo lắng về sức khỏe liên quan đến cảm lạnh và ho có thể gây căng thẳng cho những người thuộc cung Song Tử. Đã đến lúc bắt đầu chú ý nghiêm túc đến chế độ ăn uống của bạn. Ngoài ra, hãy loại bỏ các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ để thay bằng rau xanh và chế độ ăn giàu protein.

1d5cdd7aaa4e6cd00e8278118ca15610

Cự Giải

Công việc: Khi đã đạt đến trạng thái tinh thần thanh thản, Cự Giải có thể đưa ra bất kỳ lựa chọn nào phù hợp với bản thân. Tại nơi làm việc, bạn có thể là người đưa ra câu trả lời cho các vấn đề khiến dự án bị đình trệ và khiến nó hoạt động trở lại. Công sức của bạn sẽ được công nhận.

Tình cảm: Tốt. Vòng kết nối xã hội của bạn có thể cung cấp cho bạn sự khuyến khích rất cần thiết để đưa cuộc sống lãng mạn của bạn lên một tầm cao mới. Kết quả là, bạn và đối tác của bạn có nhiều khả năng trở nên thân thiết với nhau hơn.

Tiền bạc: Nguồn tài chính của bạn có vẻ tươi sáng. Các doanh nhân Cự Giải có thể tìm nguồn đầu tư mới để phát triển công ty của họ. Hôm nay bạn có quyền tiếp cận các cơ hội đầu tư, vì vậy hãy đặt mình ra ngoài và gặp gỡ những người mới, họ có thể sẽ đưa ra nhiều lời khuyên có lợi sau này cho bạn.

Sức khỏe: Duy trì sự tự chủ phải là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải. Hãy dành chút thời gian thoát khỏi lịch trình bận rộn của bạn để nạp lại năng lượng. Tránh đẩy cơ thể của bạn đến giới hạn thể chất của nó. Thay vào đó, hãy tận hưởng cảm giác được nuông chiều và nhớ uống nhiều nước.

3eccf820f7395f892ddd3e18658d115b

Sư Tử

Công việc: Nhận một công việc mới hoặc được thăng chức cũng có thể tăng đáng kể thu nhập của Sư Tử. Đừng ngại thử các phương pháp độc đáo để hoàn thành công việc.

Tình cảm: Những người thuộc cung Sư Tử có khuynh hướng lãng mạn nên thử điều gì đó khác biệt. Có lẽ chia sẻ điều gì đó mới mẻ sẽ thắp lại niềm đam mê trong mối quan hệ của bạn. Những nỗ lực cải thiện mối quan hệ của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Tiền bạc: Hôm nay có lẽ là một ngày thuận lợi về tài chính đối với Sư Tử. Các khoản vay thuận lợi, những món nợ được thanh toán. Sư Tử có thể quyết định mua hoặc đầu tư vào một số bất động sản trong tương lai. Về lâu dài, nó có thể rất có lãi.

Sức khỏe: Một thói quen tập thể dục mới có khả năng khiến Sư Tử cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Lời khuyên từ chuyên gia có thể giúp bạn có được thân hình như ý muốn. 

ea1c3f8c71569dd2be34a18080675501

Xử Nữ

Công việc: Có vẻ như sự chăm chỉ của Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ làm việc chăm chỉ, bạn có thể được thăng chức trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt hơn có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt với cấp trên.

Tình cảm: Một số khó khăn có thể xảy đến với các Xử Nữ đang trong mối quan hệ yêu đương hoặc hôn nhân. Hãy chú ý đến ngôn ngữ của mình nếu bạn muốn giữ hòa bình.

Tiền bạc: Bình thường. Chủ doanh nghiệp Xử Nữ có thể dự đoán khả năng tiếp cận thị trường mới tăng lên. Hãy thanh toán những khoản cần chi.

Sức khỏe: Bảo vệ sức khỏe tinh thần là điều mà Xử Nữ có thể theo đuổi ngày hôm nay. Đừng ngại gặp bác sĩ cho dù bạn chỉ gặp những vấn đề nhỏ. Hôm nay là một ngày có nguy cơ cao khiến bạn bị thương ở đầu gối hoặc mắt cá chân.

e8ffb92b6675cef4ec78aa0a0a073c09

Thiên Bình

Công việc: Ngày nay, những người thuộc cung Thiên Bình có nhiều niềm tin vào bản thân hơn bao giờ hết, nhờ vào sự đảm bảo mới tìm thấy của họ. Nó có thể giúp bạn vượt qua khó khăn trong công việc. 

Tình cảm: Vận may có thể đến với bạn bằng những nỗ lực lãng mạn của bạn. Những người đang hẹn hò có khả năng gắn bó lâu dài, những Thiên Bình độc thân có thể tìm thấy cơ hội để tìm được đối tượng như ý.

Tiền bạc: Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiền bạc, cuối cùng bạn cũng có thể giải quyết chúng khi lương của bạn sắp tăng. Các dự án ở nước ngoài có thể trở nên khả dụng. Bạn nên luôn có một số tiền dự phòng trong trường hợp chi phí của bạn đột nhiên tăng vọt. Giảm chi tiêu lãng phí.

Sức khỏe: Dù bạn đã cố gắng hết sức, tình trạng sức khỏe của bạn có thể không thay đổi. Bạn có thể cố ý thay đổi thói quen ăn uống và ngủ nghỉ của mình. Tập thể dục thường xuyên có khả năng cải thiện sức khỏe và ngoại hình của bạn rất nhiều.

2fed87f9a5a8f74036fa64ab3ad6722d

Thiên Yết

Công việc: Hôm nay Thiên Yết có thể cảm thấy tự tin và dũng cảm hơn và sẵn sàng đưa ra một số lựa chọn quan trọng. Khả năng thăng tiến trong lĩnh vực của bạn có thể xuất hiện. Đừng chểnh mảng hoặc mất cảnh giác trong nỗ lực của bạn.

Tình cảm: Mối quan hệ đối tác lãng mạn lâu dài có thể đơm hoa kết trái. Giữ mọi thứ bình đẳng có thể làm nên điều kỳ diệu cho mối quan hệ của bạn. Những người đang cô đơn có thể nhận được một số tin tốt có thể khiến cuộc sống lãng mạn của họ trở nên thú vị.

Tiền bạc: Không có gì có thể đe dọa sự ổn định của tình hình tài chính của bạn. Bạn có thể cải thiện mức sống của mình nhờ một số vận may tài chính không lường trước được. Đã đến lúc mua vàng hoặc đồ trang sức và gặt hái những phần thưởng từ những khoản đầu tư đó trong tương lai. 

Sức khỏe: Hôm nay có thể là ngày bạn cảm thấy như một con người mới, cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặc dù vậy, bạn không nên để tâm trí lang thang và gây tổn hại về thể chất. Hãy đảm bảo chăm sóc sức khỏe của bạn, Thiên Yết.

b8c7c30311164b6517d19d1627a48c96

Nhân Mã

Công việc: Hôm nay Nhân Mã có thể gặp một số khó khăn trong việc hoàn thành công việc trước hạn. Đừng hoảng sợ và cố gắng đơn giản hóa các kế hoạch của bạn. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Tình cảm: Những nỗ lực gây dựng mối quan hệ đang dần đem lại kết quả. Hôm nay, bạn có thể cảm thấy can đảm và yên tâm nhờ sự tin tưởng vào đối tác của mình.

Tiền bạc: Một số tin tốt về tài chính có thể giúp tâm trạng của bạn nhẹ nhàng hơn. Mức lương của bạn dự kiến ​​​​sẽ tăng đều đặn theo thời gian. Có một cơ hội sẽ có thể giúp bạn giải quyết bất kỳ khoản nợ tồn đọng nào. 

Sức khỏe: Người thuộc cung Nhân Mã cần cảnh giác hơn về sức khỏe của mình. Duy trì lịch tập luyện đều đặn; Chống lại sự cám dỗ của đồ ăn vặt; Chăm sóc thói quen ăn uống của bạn; nếu không, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về axit hoặc dạ dày.

9865902b5d221321cb8c3ab9fa6ed54f

Ma Kết

Công việc: Có vẻ như các ngôi sao sắp xếp có lợi cho Ma Kết ngày hôm nay để tập trung sự chú ý vào họ. Cơ hội được tuyển dụng của bạn có thể tăng lên đáng kể và sự chăm chỉ của bạn có thể được công nhận. Tại nơi làm việc, bạn có thể đột ngột được yêu cầu xử lý một số vai trò và trách nhiệm quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Những cặp đôi yêu nhau có thể đạt được những dấu mốc quan trọng, thậm chí có thể tiến đến hôn nhân. 

Tiền bạc: Không chỉ vị trí trong công việc, thu nhập của bạn cũng tăng đều. Những khoản đầu tư thành công mà bạn đã thực hiện trong quá khứ có thể giúp bạn giải quyết những thách thức liên tục mà bạn đang phải đối mặt.  Về lâu dài, các khoản đầu tư vào đất đai, tài sản hoặc các kế hoạch tiết kiệm được thực hiện trong quá khứ có thể mang lại kết quả.

Sức khỏe: Bạn nên cố gắng sống một lối sống lành mạnh bằng cách tham gia vào các hoạt động thể chất, ăn uống điều độ và tránh những tệ nạn không lành mạnh. Ngoài ra, bạn sẽ duy trì một mức độ thể chất tuyệt vời và rất nhiều năng lượng. 

1c67e4194c24986592029a44819336e6

Bảo Bình

Công việc: Bạn có thể sẽ có cơ hội thuận lợi để thăng tiến trong lĩnh vực bạn đã chọn. Mặc dù bạn có thể nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của đồng nghiệp, nhưng điều quan trọng là bạn không nên ôm đồm quá nhiều thứ.

Tình cảm: Phát triển tốt. Những quả ngọt về tay. Bạn cảm thấy hạnh phúc với những mối quan hệ xung quanh mình. 

Tiền bạc: Những cơ hội mới có thể xuất hiện trong ngày hôm nay và những người thuộc cung Bảo Bình nên nắm lấy chúng. Tích lũy của cải và an ninh tài chính luôn là điều cần thiết.

Sức khỏe: Hôm nay sẽ là một ngày tốt lành cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Một số vấn đề sức khỏe trước đây của bạn cũng có thể được cải thiện. Thay đổi chế độ ăn uống của bạn và cắt bỏ đồ ăn vặt có thể là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình.

e2d8a65dba46e74c7d813bdb52095096

Song Ngư

Công việc: Không thuận lợi. Có thể có những lúc trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn khi bạn không thể sử dụng hết khả năng của mình vì các yếu tố bên ngoài. Ý nghĩa cho sự thăng tiến nghề nghiệp của bạn là không rõ ràng. Nếu bạn phạm sai lầm trong công việc, bạn nên nhận lỗi và chịu trách nhiệm về lỗi đó.

Tình cảm: Bình thường. Đôi lúc bạn cảm thấy mối quan hệ của mình vô vị. Hãy thử đổi mới nó bằng những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tiền bạc: Có tiến triển tốt. Bây giờ là thời điểm lý tưởng để tiến tới đàm phán cho bất kỳ hình thức hợp tác nào, đặc biệt là hợp tác với một công ty nước ngoài. Một khách hàng mới có thể mang lại những cơ hội tài chính thú vị cho doanh nghiệp của bạn.

Sức khỏe: Một số Song Ngư có thể đang lo lắng rất nhiều gần đây về cân nặng của mình. Do đó, bạn đừng quên tiếp tục thói quen tập thể dục thường xuyên của mình.

461277ac9aef7309085ab214e79d57bc