Giải Trí

Không phải Hyun Bin, 1 nam ngôi sao từng được Son Ye Jin chọn làm bạn diễn yêu thích của mình

Tú Anh - 19/07/2022 09:32 GMT+7

Nam diễn viên tài giỏi này đã khiến Son Ye Jin bày tỏ mong muốn được làm việc với anh ấy.

Nam diễn viên Park Hae Il gần đây đang trở nên nổi bật trong giới ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc nhờ màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim được giới phê bình đánh giá cao “Quyết định rời đi ” của đạo diễn Park Chan Wook. 

dien-vien-1

Trong phim, Park Hae Il vào vai thám tử Hae Jun, người đang làm việc để vén màn sự thật về cái chết của một người đàn ông và cuối cùng lại dính líu đến người vợ bí ẩn của nhân vật nam kia, Seo Rae. Diễn xuất của hai diễn viên chính đã nhận được vô số lời khen ngợi. 

dien-vien-2

Sau khi ra mắt diễn xuất vào năm 2001, Park Hae Il luôn được biết đến với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Anh thường đảm nhận những vai diễn đầy thử thách, để lại ấn tượng qua nhiều bộ phim “Ghen tuông là tên đệm của tôi”, “Ký ức về kẻ giết người”, “Người dẫn chương trình”, anh làm việc với những tên tuổi hàng đầu như Song Kang Ho, Bae Doona, đạo diễn Bong Joon Ho ,...

dien-vien-3

Năm 2016, Park Hae Il đóng vai chính trong bộ phim lịch sử "The Last Princess" cùng với Son Ye Jin . Son Ye Jin đã có một trải nghiệm tốt khi làm việc với Park Hae Il đến nỗi trong lần làm khách mời trong chương trình "Entertainment Relay" của đài KBS2, cô ấy đã chọn Park Hae Il là bạn diễn yêu thích của mình và hy vọng rằng hai người sẽ có cơ hội tái hợp trên màn ảnh trong tương lai.

dien-vien-5

Hiện tại ở tuổi 45, Park Hae Il vẫn rất chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất. Anh ấy đã trở thành một diễn viên xuất sắc, khi anh nhận lời tham gia các tác phẩm luôn đảm bảo, chất lượng. Sau thành công của “Quyết định rời đi”, Park Hae Il sẽ trở lại trong “Hansan: Rising Dragon”, hứa hẹn sẽ tiếp tục chuỗi thành công trên màn ảnh rộng. 

dien-vien-6
Park Hae Il kết hôn vào năm 2006. Cô ấy từng là một fan hâm mộ của Park Hae Il và họ yêu nhau trong một vở kịch.

Còn về phía Son Ye Jin, cô đã kết hôn với Hyun Bin, cuộc sống của họ rất hạnh phúc và vui vẻ trong căn penthouse trị giá 100 tỷ đồng. Hiện tại, Son Ye Jin  đang mang thai đứa con đầu lòng. Tin vui này được đông đảo người hâm mộ đón nhận, ai ai cũng vui mừng khôn xiết.

Nóng: Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mọi người có khỏe không ạ. Tôi đang sống rất tốt. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích. Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh. Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi.

Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn. Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé".

Tin phổ biến