Giải Trí

Ngỡ ngàng trước nhan sắc U80 của Miss Universe 1965

DIỆU HUYỀN - 09/11/2022 15:29 GMT+7

Xuất hiện tại bữa tiệc sau sự kiện chào đón tân chủ tịch của cuộc thi, Miss Universe 1965, Apasra Hongsakula gây chú ý bởi nhan sắc ở tuổi U80.

Mới đây, dàn Hoa hậu Hoàn vũ đã có mặt tại Thái Lan để tham dự sự kiện Miss Universe Extravaganza do chủ tịch mới của cuộc thi, doanh nhân người Thái, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip chủ trì.

Miss Universe
5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, 4 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha cùng nhiều người đẹp khác đến sự kiện tại thủ đô Bangkok

Tại bữa tiệc sau sự kiện, "Gala Dinner", sự xuất hiện của Miss Universe 1965, Apasra Hongsakula đã thu hút sự chú ý của công chúng.

>> Xem thêm: Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, "cà khịa" chủ tịch Miss Grand

Ở tuổi 75, dù không còn sở hữu nhan sắc "vạn người mê" như trước những Apasra vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi, vóc dáng khá gọn gàng.

miss-universe-01
Miss Universe 1965 chụp ảnh cùng chủ nhân mới của cuộc thi người Thái Lan

Apasra Hongsakula sinh năm 1947, là đại diện Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe, vào năm 1965. Bà là người phụ nữ châu Á thứ 2 chiến thắng cuộc thi này, sau thành tích của đại diện Nhật Bản - Kojima Akiko - vào năm 1959.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật trong dàn thí sinh năm đấy, song bà Apasra sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m63. Bà là Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất lịch sử cuộc thi.

Miss Universe 1965
Nhan sắc gây thương nhớ của Apasra Hongsakula

Một năm sau đăng quang, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bà Apasra bất ngờ lên xe hoa với em họ Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh. Họ chia tay khi có 1 con trai chung. 

Vài năm sau, Apasra Hongsakula tái hôn với vị doanh nhân giàu có - ông Suthikiati Chirathivat. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó cũng ly hôn và có 1 con trai chung.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không như ý, bà Apasra Hongsakula không đi thêm bước nữa.

miss-universe-20
miss-universe-03
Apasra Hongsakula hiện đang tận hưởng tuổi già hạnh phúc bên cạnh con cháu
Miss Universe 1965
Miss Universe 1965
Miss Universe 1965
Thỉnh thoảng, Miss Universe 1965 gây sốt khi chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp, trẻ trung

Song cũng có một số ý kiến cho rằng bà Apasra đã lạm dụng các phương pháp làm đẹp. Bằng chứng là trong buổi họp báo Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan, gương mặt của bà có phần đơ cứng. Nhan sắc lão hóa, trông không hề tràn đầy sức sống như những ảnh chụp báo chí, đi sự kiện hay ảnh được bà đăng tải.

Miss Universe 1965
Nhan sắc bà Apasra năm 71 tuổi có phần kém nổi bật hơn bây giờ