Giải Trí

Hongbin (cựu thành viên VIXX) đáp trả gay gắt, phủ nhận tin đồn sử dụng ma túy

DIỆU HUYỀN - 05/11/2022 10:56 GMT+7

Trên buổi livestream mới nhất, Lee Hongbin, cựu thành viên VIXX đã sử dụng những lời lẽ gay gắt khi phủ nhận tin đồn sử dụng ma túy gần đây.

Hôm qua, ngày 4/11, Sở cảnh sát Nowon, Seoul cho biết đã bắt giữ một nam thanh niên họ Lee tại nhà riêng của anh ta ở Gwangjin-gu vì tình nghi vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy.

Theo My Daily, đây là một cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng ra mắt vào năm 2012. Hiện tại, anh đang hoạt động với tư cách là một streamer.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đổ xô đi tìm danh tính nam thần tượng này. Trong số những kẻ tình nghi thì Lee Hongbin, cựu thành viên VIXX được cho là đối tượng khả nghi nhất.

Lee-Hongbin-cuu-thanh-vien-VIXX
Lee Hongbin bị báo giới và truyền thông đồn thổi là nghi phạm trong vụ bị bắt vì sử dụng ma túy vào ngày 4/11

Mới đây, Hongbin đã có buổi phát sóng trên nền tảng livestream Twitch để lên tiếng về sự việc. Tại đây, cựu idol phủ nhận hoàn toàn tin đồn sử dụng ma túy.

"Bộ tôi là siêu sao à? Hôm nay tôi nổi tiếng thế này là nhờ mấy bài báo r.ác r.ưởi đó đấy. Nhà báo đúng là thứ bỏ đi. Tôi có thể đàng hoàng nói rằng mình mới là nạn nhân.

Họ nói người đó tên Lee nhưng mà có phải đâu. Trung bình 1 buổi livestream của tôi tận 11 tiếng đồng hồ, thế tôi dùng thuốc vào lúc nào hả? Có ai vừa tiêm ma túy vừa phải tham gia vật lý trị liệu không? Tôi thật sự rất bực mình đấy", Hongbin đáp trả với thái độ gay gắt.

Lee-Hongbin-cuu-thanh-vien-VIXX
Lee Hongbin trong buổi livestream gần đây

Phản ứng khá "căng" cùng những lời lẽ có phần thô tục của nam streamer đã gây nên luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng thái độ của Hongbin là lẽ đương nhiên khi anh vô cớ bị lôi vào một vụ án, gây ảnh hưởng danh tiếng chỉ vì một số bài đăng "có vẻ thuyết phục" được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong khi một số netizen lại nói rằng Hongbin có phần thái quá. Dẫu biết là anh đang cố phủ nhận mọi cáo buộc nhưng việc chửi rủa trên livestream có rất nhiều người xem như vậy thật sự không văn minh.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hongbin có những buổi phát sóng trực tiếp "bất ổn" như này.

Hồi 2020, cựu thành viên VIXX đã có một vụ scandal để đời khi đã bật sóng livestream trong tình trạng say xỉn. Tại đây, Hongbin đã nói xấu và chê bai các sản phẩm âm nhạc của hàng loạt các nghệ sĩ khác như SHINee, EXO, Red Velvet, INFINITE và ONF. Đặc biệt, anh còn có một số hành động thô lỗ với các ngôi sao này.

Lee-Hongbin-cuu-thanh-vien-VIXX
Scandal Hongbin nói xấu các nhóm nhạc khác trở thành vết nhơ trong sự nghiệp làm thần tượng của anh

Sau khi tỉnh rượu, Hongbin mới nhận thức được việc làm của mình. Dù đã đưa ra lời xin lỗi và biện minh cho sự bất cẩn này, anh vẫn bị công chúng tẩy chay và đuổi ra khỏi nhóm nhạc VIXX.

Sau khi tự tay kết thúc sự nghiệp thần tượng, Hongbin trở thành BJ chuyên nghiệp. 

>> Xem thêm: Ravn (ONEUS) rời nhóm vì scandal tình ái