Giải Trí

Lan truyền đoạn clip Hồng Đăng thoải mái ôm khán giả nữ khi đi ăn cùng bạn

Minh Anh - 21/09/2022 17:10 GMT+7

Bắt gặp fan trong một lần đi chơi, Hồng Đăng giữ thái độ vui vẻ và thân thiện.

Sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng trở thành cái tên được dân tình hết mực quan tâm. Mọi động thái của nam diễn viên đều được chú ý và bàn tán không ngừng. Sau khi trở về nước, Hồng Đăng tập trung vào việc giải quyết chuyện ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

hong-dang-1

Mới đây, nam diễn viên đã có động thái trên trang cá nhân, chia sẻ ảnh trong chuyến du lịch và một số câu nói đầy triết lý. Mối quan hệ giữa anh và vợ vẫn tốt, thường xuyên ăn uống hay xuất hiện cùng nhau trong các bức ảnh tụ tập.

Mới đây, đoạn clip liên quan đến Hồng Đăng được chia sẻ lên Tiktok đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Một khán giả nữ sau khi đăng tải clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem. Theo đó, cô bắt gặp nam diễn viên trong một lần đi ăn nhà hàng.

Vốn là fan của Hồng Đăng, người này đã đề nghị được ôm nam diễn viên một cái khi anh đi ngang qua. Trước yêu cầu bất ngờ của fan nữ, Hồng Đăng tỏ ra vui vẻ, mỉm cười và lịch sự trò chuyện rồi trở lại bàn tiệc cùng hội bạn thân.

Đoạn clip trên được chia sẻ vào cuối tháng 8 vừa qua nhưng đến nay mới được nhiều người biết đến hơn. Hậu ồn ào, diễn viên “Thương ngày nắng về” vẫn vui vẻ với cuộc sống đời thường, thoải mái tương tác với bạn bè và khán giả.

hong-dang

Trên trang cá nhân, nam diễn viên nhiều lần ẩn ý đến ồn ào của mình: "Đi thật xa để trở về", "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống...", "Khi người ta đã cố tình không hiểu, thì mình có nói cũng bằng thừa"...

Liên quan đến vụ việc ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã giải trình với Nhà hát Kịch Hà Nội, nhận toàn bộ lỗi và trách nhiệm về việc đi nước ngoài nhưng không hoàn thành thủ tục theo quy định. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bị kỷ luật.

Tin phổ biến