Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy khóc trên sóng livestream, biết lý do ai cũng đau lòng

DIỆU HUYỀN - 08/01/2023 20:14 GMT+7

Trên sóng livestream vào tối ngày 7/1/2022, tân Hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy bất ngờ bật khóc và phải tạm dừng buổi phát sóng.

Làm người nổi tiếng vốn không phải chuyện dễ dàng, đặc biệt là những người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc. Không chỉ bị soi mói vẻ bề ngoài, các người đẹp còn bị đánh giá, soi xét cả chuyện học vấn, đời tư hay quá khứ. So với những người hoạt động nhiều năm trong giới giải trí, việc chấp nhận và đối phó với antifan hay những ý kiến trái chiều là điều thường thấy và không quá lạ lẫm. Họ biết cách bảo vệ mình và thậm chí là "phản pháo" mỗi khi phải đối diện với nhiều lời ác ý. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, số lượng những người đẹp trẻ tuổi (18-22 tuổi) đăng quang hay đạt những thành tựu lớn tại các cuộc thi hoa hậu ngày một nhiều. Với sự non trẻ về kinh nghiệm, lần đầu được tiếp xúc với giới giải trí khốc liệt, nhiều người đã không khỏi "sốc" khi chứng kiến những lời đàm tếu ra vào của dư luận.

Mới đây, trên sóng livestream (phát sóng trực tiếp) trên trang cá nhân Instagram, tân Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã bất ngờ suy sụp tinh thần và bật khóc trước hàng nghìn người theo dõi.

hoa-hau-thanh-thuy-khoc
Hoa hậu Thanh Thủy bật khóc trên sóng livestream cá nhân

Lúc mới bắt đầu buổi phát sóng, tâm trạng Thanh Thủy khá thoải mái. Người đẹp mặc bộ đồ năng động, tóc được cột gọn gàng sang hai bên trông khá đáng yêu. Gương mặt của tân hoa hậu gần như không trang điểm. Cô vô tư tương tác với fan hâm mộ và ăn uống tại buổi phát sóng.

Tuy nhiên, một lúc sau, khi số lượng người xem tăng lên, số lượng bình luận tiêu cực cũng tăng dần. Nàng hậu nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại và bắt đầu rưng rưng nước mắt. 

Thanh Thủy khéo léo kê tay che đầu mũi đang đỏ ửng và bắt đầu sụt sịt. Hai mắt dần sưng lên vì ứ nước. 

Một lúc sau người đẹp đưa tay lau nhanh nước mắt và nói lời chào tạm biệt người hâm mộ: "Bai bai mọi người. Tui live sau nha". 

Screenshot_20230108_071013

Nhiều khán giả cho biết, vào thời điểm Thanh Thủy đang vui vẻ đọc bình luận và tương tác với fan thì bất ngờ hàng loạt bình luận chê bai nhan sắc của cô liên tục dồn dập và phủ kín cả khung chat.

Một số người thẳng thắn so sánh nhan sắc của Thanh Thủy với người đẹp khác, số đông lại cho rằng Thanh Thủy chỉ xứng mang danh hot girl chứ hoàn toàn không phù hợp với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam...

Đây cũng không phải là lần đầu tiên tân hoa hậu 21 tuổi nhận về những ý kiến tiêu cực như vậy. Song đây là lần đầu tiên cô nàng đã tỏ vẻ thất vọng, bất lực đến bật khóc trước mặt công chúng. 

Nhiều fan hâm mộ sắc đẹp sau khi thuật lại sự việc trên đã bày tỏ sự đồng cảm cho người đẹp. Nhiều người an ủi Thanh Thủy sẽ nhanh chóng phát triển và hoàn thiện bản thân, phủ nhận mọi lời bàn tán ác ý. 

84b73d6c2972f12ca863_1
Trước Thanh Thủy, Hoa hậu Việt nam 2020, Đỗ Thị Hà cũng từng bị miệt thị, chê bai trong suốt một thời gian dài. Thậm chí ngay trong màn final walk, người đẹp cũng bị công chúng "ném đá" dữ dội khi nhắc đến những lời bình tiêu cực mà bản thân phải trải qua
Tin phổ biến