Đời Sống

Nghệ An: Vợ bàng hoàng khi trở về nhà thì thấy hai thi thể lạnh ngắt của chồng con

DIỆU HUYỀN - 08/01/2023 08:08 GMT+7

Một người đàn ông 27 tuổi cùng con gái 3 tuổi được người dân phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Chiều ngày 7/1, ông Đặng Thọ Thiệu, Phó Chủ tịch UBND xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc) đã thông tin về vụ việc người bố cùng con gái 3 tuổi tử vong tại nhà riêng xảy ra trên địa bàn trước đó. 

Sau khi điều tra, cơ quan xác định anh tính hai bố con trên là anh Nguyễn V.K (sinh năm 1996, trú tại xóm Đức Thành, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc ) và Nguyễn Ngọc L.S (sinh năm 2020, là con gái của anh K).

Theo báo cáo, vào khoảng 8h sáng ngày 7/1, hàng xóm sang nhà anh K chơi thì bất ngờ phát hiện cả hai bố con đã ngừng thở trong tư thế treo cổ trong khu vực chuồng bò của gia đình. Người dân ngay lập tức trình báo lên lực lượng chức năng. Không lâu sau, Công an xã Nghi Hoa đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ cái chết của hai bố con anh K.

20210319_065206_724590_treo-co.max-1800x1800
Ảnh minh họa

>> Xem thêm: Clip: Hai vợ chồng cãi nhau, chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử ở Giao Tiến- Nam Định

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do mâu thuẫn tình cảm của hai vợ chồng anh K. Thông tin từ người dân địa phương, vợ anh K làm nghề chắm sóc sắc đẹp (làm nails) còn anh K thì làm nông lâm nghiệp tại địa phương.

Khoảng 3 ngày gần đây, hai vợ chồng có xích mích. Chị vợ bỏ về nhà mẹ đẻ. Trong tối ngày 6/1 - thời điểm xảy ra sự việc, chị không có ở nhà và chỉ hay tin khi được người dân báo. 

Bên cạnh đó, UBND xã Nghi Hoa cũng thông tin thêm, con gái của đôi vợ chồng trẻ chỉ mới 3 tuổi, bị bệnh tim bẩm sinh và vừa trải qua một cuộc phẫu thuật.

nghe-an-hai-cha-con-treo-co-tu-sat
Screenshot_20230108_073641
Gia đình và người thân gào khóc bên hai thi thể cha con

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc cho biết, sau khi nắm được thông tin trên, đơn vị đã cử cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội xuống để thăm hỏi và động viên tinh thần gia đình.

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh đang tiếp tục điều tra sự việc.