Đời Sống

Clip: Cán bộ công an bị một người đàn ông đâm tử vong vì va chạm giao thông

DIỆU HUYỀN - 08/01/2023 06:52 GMT+7

Sau khi va chạm giao thông tại quận Gò Vấp, TP.HCM, một cán bộ công an đã xảy ra xô xát với một người đàn ông. Hậu quả, cán bộ đã bị đối tượng này dùng dao đâm 6 nhát và tử vong.

Ngày 7/1, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM đã tiến hành tạm giữ đối tượng Phạm Văn Đoan (Phạm Tròn, sinh năm 1986, trú tại tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi "Giết người" đối với một cán bộ công an.

img-bgt-2021-30acb89e-86e3-4959-aa06-dbf17ca1618e-1673060901-width1280height720
Đối tượng Đoan - Phạm Tròn tại cơ quan công an

Thông tin từ Dân Trí, vào khoảng 23h30 tối ngày 6/1, Thượng úy L.T.D (34 tuổi, hiện là cán bộ trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 10) đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy wave mang biển số Bình Dương tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định (phường 1, quận Gò Vấp).

Sau đó đối tượng Đoan - người trên chiếc xe máy đã cãi cọ với Thượng úy D. Sự việc xô xát ngay giữa đường lớn đã gây chú ý nhiều người dân xung quanh. 

Khi đang nói chuyện để giải quyết, bất ngờ Đoan rút dao ra từ cốp xe và đâm liên tiếp vào người thượng uý D. Một người dân trên địa bàn, ông V.T.P (sinh năm 1983, trú tại quận Gò Vấp) xông vào can ngăn cũng bị Đoan hành hung bị thương.

>> Xem thêm: Đội trưởng Đội ma túy Công an quận Hoàn Kiếm bị đâm tử vong gần trụ sở

Theo hồ sơ bệnh án, Thượng úy D bị đâm 6 nhát. Mặc dù đã được Công an quận Gò Vấp chuyển vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu ngay sau đó nhưng thượng úy D vẫn tử vong vì các vết thương nặng ở chỗ hiểm.

Về phía đối tượng Đoan, trong lúc bị người dân vây bắt, đối tượng này cũng bị thương và được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu.

Không lâu sau đó, Đội trọng án phòng cảnh sát hình sự đã có mặt tại hiện trường và áp giải Đoan về cơ quan để tiến hành điều tra. Bước đầu đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

tan-cong-canh-sat
Hiện trường vụ án

Theo Dân Trí, thời điểm xảy ra vụ việc trên, đối tượng Đoan đang trong tình trạng xay xỉn, không tỉnh táo. Đoan với biệt danh Phạm Tròn là mối đối tượng "máu mặt" trong giới giang hồ quận 4. Anh giao lưu với nhiều thành phần bất hảo từng có nhiều án tiền sự. 

Trong khi đó, hoàn cảnh của Thượng úy L.T.D khá đau lòng. Một số cán bộ công an - đồng nghiệp của nạn nhân tiết lộ vợ anh D vừa sinh con chưa đầy tháng. Ngay sau vụ việc đau lòng trên, Công an quận 10 - đơn vị trực thuộc của Thượng úy D đã cử cán bộ túc trực tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định để hỗ trợ gia đình.