Giải Trí

Diễm My 9X được cầu hôn, danh tính của bạn trai doanh nhân 'cực khủng'

DIỆU HUYỀN - 26/12/2022 11:31 GMT+7

Sau hơn 7 năm bên nhau, cuối cùng Diễm My 9X đã khoe ảnh được bạn trai cầu hôn trên Facebook cá nhân.

Khoảng 8h sáng ngày 26/12 (giờ Việt Nam), nữ diễn viên Diễm My 9X đã đăng tải bức ảnh cùng chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Khi chúng ta ở cao 3000 fts, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương".

Được biết, người đẹp hiện đang đi du lịch ở Melbourne, Úc. Bức ảnh được chụp khi cả hai đang du ngoạn trên khinh khí cầu.

Chỉ sau vài tiếng, bài đăng của nữ diễn viên đã thu về hơn 50 nghìn lượt tương tác. Người hâm mộ đã để lại nhiều lời chúc mừng cho cặp đôi. Hầu hết mọi người đều trông chờ về một siêu đám cưới mới của showbiz Việt.

Screenshot_20221226_110818
Bài đăng của Diễm My 9X

Được biết trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Diễm My 9X và bạn trai đã có khoảng thời gian hẹn hò hơn  7 năm. 

Bạn trai của Diễm My là Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Theo chia sẻ, cả hai gặp nhau lần đầu tại một Liên hoan phim. Diễm My 9X bị chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn làm rung động.

Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cặp đôi phải yêu xa vì Vinh Nguyễn sống và làm việc tại Úc, còn Diễm My lại ở Việt Nam. Thời điểm này, nữ diễn viên thường khéo léo khoe ảnh của đối phương trên trang cá nhân thông qua những bài đăng chụp ảnh tập thể.

Hiện tại, bạn trai Diễm My 9X đã chuyển về Việt Nam sinh sống. Anh đang làm chủ một công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và mở nhà hàng.

ban-trai-diem-my-9x
ban-trai-diem-my-9x-1
Hình ảnh bạn trai của Diễm My 9X

Mặc dù đã hẹn hò khá lâu nhưng cho đến tháng 3/2018, nữ diễn viên mới công khai mối quan hệ này với công chúng.

Nữ diễn viên liên tục nhận được nhiều lời chúc phúc. Nhiều khán giả tỏ ra rất bất ngờ vì trước nay Diễm My 9X vốn sống kín tiếng về chuyện đời tư. Nhiều người còn khen nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" rất giỏi trong việc bảo toàn mối quan hệ của mình. 

ban-trai-diem-my-9x-2
Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Diễm My 9X thoải mái cập nhật hình ảnh với bạn trai

Dẫu vậy, nhưng Diễm My và Vinh Nguyễn cũng từng trải qua thăng trầm tình yêu. Theo tiết lộ, cặp đôi từng rạn nứt không lâu sau khi nữ diễn viên công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên đến năm 2019, cả hai lại nối lại mối quan hệ và tiếp tục duy trì ngọn lửa tình yêu cho đến bây giờ. 

Sau khi đăng tải ảnh nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út, nhiều netizen đã để lại bình luận chúc phúc và mong chờ về một đám cưới linh đình mới của giới giải trí Việt.