Sao

Top 7 nữ diễn viên Hollywood có tài sản cao nhất thế giới, người cao nhất lên đến 5 tỷ USD

Lê Hồng - 27/08/2022 08:50 GMT+7

Nữ diễn viên Hollywood không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng đóng phim tài giỏi mà còn ở mức thù lao nhận được sau mỗi hợp đồng làm việc. Bài viết này, Sao Daily sẽ điểm ra 7 nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất thế giới nhé!

Top 7 nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất thế giới

Nữ diễn viên Hollywood Dina Merrill 

Nữ diễn viên Dina Merrill quá cố (1923-2017) từng được khán giả biết đến với những vai phụ trong các bộ phim cuối thập niên 50 như: Desk set, Operation petticoat, The Sundowners... Khối tài sản 5 tỷ USD của bà phần lớn được thừa kế từ cha (ông chủ ngân hàng đầu tư EF Hutton) và từ mẹ (Marjorie Merriweather Post, người sáng lập Công ty ngũ cốc Postum, sau này đổi tên thành General Foods).

Nữ diễn viên Hollywood Dina Merrill 
Nữ diễn viên Hollywood Dina Merrill 

Nữ diễn viên Hollywood Jami Gertz

Jami Beth Gertz (sinh ngày 28 tháng 10 năm 1965) là một nữ diễn viên người Mỹ. Gertz được biết đến với những vai diễn đầu tiên trong các bộ phim như: The Lost Boys, Quicksilver, Less Than Zero, bộ phim truyền hình thập niên 1980 Square Square với Sarah Jessica Parker, và Twister năm 1996, cũng như vai diễn Judy Miller trong sitcom CBS Still Stand với Mark Addy.

Hiện tại, cô là diễn viên, nhà làm phim nổi tiếng người Mỹ. Jolie được chú ý đến sau khi đoạt giải Oscar. Theo ước tính, hiện tại nữ diễn viên có tổng tài sản 200 triệu USD.

Theo ước tính, hiện tại nữ diễn viên có tổng tài sản 200 triệu USD.
Theo ước tính, hiện tại nữ diễn viên có tổng tài sản 200 triệu USD.

Nữ diễn viên Hollywood Sandra Bullock

Nữ diễn viên Hollywood Sandra Bullock tên đầy đủ là Sandra Annette Bullock, là một nữ diễn viên, nhà sản xuất phim người Mỹ. Sandra đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả từ những vai chính trong các bộ phim như: Speed, Hope Floats, Practical Magic, Miss Congeniality, Two Weeks Notice, Crash, While You Were Sleeping, The Net, A Time to Kill, The Proposal và The Heat.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Sandra Bullock đã đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh như: giải Oscar cho "Diễn viên nữ xuất sắc nhất" và giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục "Diễn viên nữ xuất sắc nhất" thể loại phim truyền hình cho vai diễn Leigh Anne Tuohy trong bộ phim "The Blind Side" ra mắt năm 2009,…

Nữ diễn viên Hollywood Sandra Bullock
Nữ diễn viên Hollywood Sandra Bullock

Năm 2007, Sandra Bullock là một trong những diễn viên Hollywood có mức lương cao nhất. Năm 2015, Tạp chí People bình chọn Sandra Bullock là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Ngoài diễn xuất, Sandra Bullock còn thành lập một công ty sản xuất phim mang tên Fortis Films.

Hiện tại, Sandra Bullock được coi là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hollywood. Cô đóng vai chính trong rất nhiều bộ phim hài. Cô sở hữu tài sản trị giá 200 triệu USD.

Cô sở hữu tài sản trị giá 200 triệu USD
Cô sở hữu tài sản trị giá 200 triệu USD

Nữ diễn viên Hollywood Julia Louis-Dreyfus

Julia Louis hay Julia Louis-Dreyfus tên đầy đủ là Julia Scarlett Elizabeth Louis-Dreyfus (sinh ngày 13 tháng 1 năm 1961),. Cô được biết đến cô chủ yếu qua các giải thưởng điện ảnh danh tiếng như:  giải Emmy hay giải Quả cầu vàng. Cô khá thành công với chương trình Saturday Night Live của kênh truyền hình Hoa Kỳ NBC. Hiện tại,  giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD.

Hiện tại,  giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD
Hiện tại,  giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD

Nữ diễn viên Hollywood Jessica Alba

Người đẹp sinh năm 1981 là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí từ khi nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Các danh sách bình chọn “Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của các tạp chí uy tín như People, FHM hay GQ... luôn có tên Jessica Alba. Vẻ đẹp lai quyến rũ cùng các pha hành động đẹp mắt của Alba trong các bộ phim cô đóng đã ghi dấu trong lòng khán giả.

Không chỉ là một cô đào bốc lửa, nữ diễn viên mang sáu dòng máu còn được ghi nhận với vai trò doanh nhân khi đồng sở hữu một công ty trị giá 1,6 tỷ USD. Cô từng được đề cử giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc. Giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD.

Giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD
Giá trị tài sản mà cô sở hữu là 200 triệu USD

Nữ diễn viên Hollywood Julia Roberts

Nữ diễn viên Hollywood Julia Roberts được Tạp chí People của Mỹ bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô từng khiến cả thế giới say mê qua bộ phim “Pretty Woman” (Người đàn bà đẹp) năm 1990. Bộ phim này đã mang lại doanh thu 464 triệu USD trên toàn cầu ở thời điểm đó.

Trong suốt thập niên 1990s và nửa đầu thập niên 2000s, cô là nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới. Cô giành 3 giải Quả cầu vàng (trong 8 đề cử) và được đề cử 4 giải Oscar. Roberts sở hữu tài sản có giá trị 170 triệu USD.

Roberts sở hữu tài sản có giá trị 170 triệu USD.
Roberts sở hữu tài sản có giá trị 170 triệu USD.

Nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie

Nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie bắt đầu đóng phim từ năm 1982.  Sự nghiệp của cô tỏa sáng với nhiều bộ phim khác như: "Ông bà Smith", "Wanted", "Trái tim quả cảm", "Changeling" hay "Salt"...

Angelina Jolie còn được công chúng biết đến và yêu miến với việc tích cực tham gia các tổ chức từ thiện, nhân đạo. Cô là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn

Hiện tại, cô được xem là ngôi sao Hollywood có thu nhập cao nhất. Ngoài ra, cô cũng được giới truyền thông đánh giá là người phụ nữ hấp dẫn và quyền lực nhất. Giá trị tài sản của cô hiện ở mức 150 triệu USD.

Giá trị tài sản của cô hiện ở mức 150 triệu USD.
Giá trị tài sản của cô hiện ở mức 150 triệu USD.

Trên đây là danh sách 7 nữ diễn viên Hollywood  có khối tài sản lớn nhất hiện nay. Họ đều có đặc điểm chung đó là xinh đẹp, tài năng và là thần tượng của các khán giả trên toàn thế giới.​

Tin phổ biến