Xu hướng - MXH

Cô gái đồng ý lời cầu hôn ngay tại quán vỉa hè, CĐM: Hạnh phúc đâu cần gì cao sang

Quỳnh Anh - 25/10/2022 21:57 GMT+7

Đâu cần gì cao sang, đôi khi chỉ cần là người mà mình yêu cầu hôn thì dù ở nơi đâu cũng đều cảm thấy hạnh phúc.

Là một cô gái, ai chẳng mong được người mình thương cầu hôn để nói chuyện trăm năm. Thế nhưng tùy vào hoàn cảnh của mỗi người mà màn cầu hôn có thể long trọng hoặc giản đơn. Có những người cầu hôn ở một sân vận động lớn, một điểm đến nổi tiếng thế nhưng cũng có những cặp đôi chỉ cần một không gian quen thuộc, đơn giản cũng đã đủ để hạnh phúc. Như câu chuyện của cặp đôi dưới đây.

Cụ thể trên mạng xã hội TikTok, tài khoản TikTok D.N đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn của một cặp đôi. Theo đoạn video, cặp đôi này trong trang phục giản dị đã cùng nhau hẹn hò tại một quán vỉa hè vô cùng bình dân. Điều đặc biệt ở đây đó chính là dưới sự chú ý của mọi người trong quán, chàng trai đã bất ngờ cầu hôn bạn gái của mình.

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái giữa quán vỉa hè khiến dân tình trầm trồ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)
Chàng trai cầu hôn bạn gái ngay tại quán vỉa hè.

Khoảnh khắc anh chàng quỳ xuống và lấy chiếc nhẫn cưới ra đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hạnh phúc đến quá bất ngờ khiến cô gái không khỏi xúc động. Giữa sự cổ vũ của đông đào mọi người trong quán cô gái đã gật đầu nhận lời bạn trai. Dù chẳng có nến cũng chẳng có hoa hay là một không gian lộng lẫy, thế nhưng hành động của chàng trai đã đủ để cô gái cảm thấy vô cùng hạnh phúc để đồng ý nên duyên cùng anh. Hai người sau đó đã ôm chầm lấy nhau dưới sự chúc phúc của những người có mặt tại quán vỉa hè bình dân đó.

Cặp đôi ôm chầm lấy nhau trong sự chúc phúc của mọi người. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.N)
Cặp đôi ôm chầm lấy nhau trong hạnh phúc.

Chỉ ngay sau khi đăng tải vài phút, đoạn video đã ngay lập tức lên xu hướng và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ai ai cũng chúc mừng cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Nhiều người cho rằng hạnh phúc không tới từ chiếc nhẫn quá giá trị, bó hoa to nhường nào mà nó đến từ tình yêu mà hai người dành cho nhau.

Qua cử chỉ hành động cũng như ánh mắt của chàng trai nhiều người cho rằng anh trong tương lai sẽ là một người chồng tâm lý, một người cha trách nhiệm yêu thương vợ con. Người ta nói con gái phức tạp thế nhưng chỉ cần người mình yêu có được những điều đó thì với bất kể cô gái này, chàng trai của mình dù chưa có gì trong tay họ cũng sẵn sàng kề bên sát cánh.

Tags: