Xu hướng - MXH

Thử đồ của Độ Mixi chàng trai bất ngờ vì tưởng không "xu" mà "xu" không tưởng

Quỳnh Anh - 25/10/2022 21:31 GMT+7

Vì muốn biết những sản phẩm của thương hiệu Độ Mixi có chất lượng ra sao mà một TikToker đã đặt hàng về xem thử. Tuy nhiên khi sản phẩm tới tay thì anh cảm thấy khá bất ngờ.

Độ Mixi là một trong "tứ hoàng streamer" rất nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Anh có được sự yêu thích của tất cả mọi người nhờ sự hài hước và tính cách tốt bụng, thẳng thắn của mình. Cũng bởi vì thế mà sau khi ra mắt hàng loạt thương hiệu kinh doanh thì Độ Mixi đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Anh còn có các shop kinh doanh riêng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. (Ảnh: FB Mixi Shop)
Đô Mixi nhận được sự yêu thích của mọi người.

Những món đồ của nhà Độ Mixi luôn được mọi người rất yêu thích. Thế nhưng mới đây, một TikToker đã đăng một đoạn clip chia sẻ lại những trải nghiệm của bản thân về một trong số những sản phẩm mà Độ Mixi đăng bán. Tuy nhiên trải nghiệm của anh chàng có chút không mấy hài lòng bởi sản phẩm mà anh nhận được không chất lượng như anh vẫn nghĩ.

Cụ thể, anh chàng đã mua một chiếc quần thương hiệu của Độ Mixi có giá khoảng 200.000 đồng. Thế nhưng ngược lại với sự kỳ vọng thì ngay từ đầu tiên sau khi nhận hàng anh cho biết  đường may của chiếc quần rất ẩu và cực kì nhiều chỉ thừa. Anh cho biết: “Chỗ thì bỏ mũi, chỗ bung chỉ, cứ như may xong là gửi chứ không hề được kiểm tra lại.” 

Một nam TikToker đã chỉ ra rất nhiều lỗi trên chiếc quần của thương hiệu Độ Mixi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.P.)
Tuy nhiên trải nghiệm sản phẩm của Độ Mixi có nhiều điểm không hài lòng.

Ngoài ra, chủ clip còn không hài lòng với kích thước quần bởi so với những gì anh nghĩ thì quần không chuẩn so với size. Được biết anh chàng đã chiếc quần size XL thế nhưng đáy quần size này khá ngắn, khiến cho trải nghiệm mặc đồ của anh rất không thoải mái.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, anh chàng TikToker cũng nhận định rằng bên cạnh những lỗi trên thì chiếc quần thương hiệu Độ Mixi này có chất liệu tốt, vải sờ chất lượng. Tuy nhiên với những gì không hài lòng anh nghĩ thương hiệu của chàng "Tộc trưởng" nên kiểm tra lại khâu chuẩn bị đồ cho khách hàng.

Form quần cũng không được anh chàng đánh giá cao. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.P.)
Đáy quần khá ngắn so với mong đợi.

Bên dưới đoạn review, có khá nhiều người đồng ý với quan điểm của anh chàng về sản phẩm quần thương hiệu Độ Mixi. Nhiều người cho biết vì là fan của chàng "Tộc trưởng" nên cũng nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên đúng là Độ Mixi chưa thực sự sát sao trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm dẫn tới tình trạng có nhiều món đồ không được ổn lắm. Lời góp ý chân thành của chàng TikToker nhận về rất nhiều sự tán thành của mọi người bởi mọi người có thể nhận ra anh làm clip không vì view mà chê bất chấp.

Hiện tại đoạn video của chàng TikToker review quần của thương hiệu Độ Mixi vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Tags: