Giải Trí

Rei (IVE) gây tranh cãi khi lên bìa Vogue Nhật Bản

Mộc Chi - 27/10/2022 13:44 GMT+7

Rei (IVE) trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Nhật Bản, "Kinh thánh thời trang" hàng đầu châu Á, khiến dân tình bức xúc chê cô nàng "đi cửa sau".

Rei trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Nhật Bản số tháng 12 khiến dân tình ngỡ ngàng. Mới đây, giới thời trang và những người yêu thích thời trang được phen xôn xao khi nghe tin thành viên IVE lên bìa Vogue Nhật, tạp chí danh giá được xem như "cánh chim đầu đàn" của Vogue khu vực châu Á.

ive-rei-01
Rei gây xôn xao khi trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Nhật Bản.
ive-rei-02
Số tháng 12 cũng là một trong những mốc thời gian quan trọng nhất của một tạp chí thời trang.

Người hâm mộ của "tân binh khủng long" IVE vô cùng tự hào và hãnh diện khi Rei là idol K-pop thứ 2 sau Lisa (BLACKPINK) có vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Nhật Bản. Tuy nhiên với những người có hiểu biết về thời trang lại vô cùng bức xúc, khẳng định cô nàng người Nhật "đi cửa sau".

Vogue Nhật Bản vốn được xem là tạp chí dẫn đầu của Vogue tại thị trường châu Á và cực kì khó tính. Chỉ những ngôi sao hàng đầu hoặc những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang mới có được cơ hội ở trên trang bìa của tạp chí này. Vậy mà một tân binh chưa đầy 1 năm tuổi và cũng không có thành tựu gì trong giới thời trang như Rei lại được ngồi trên trang bìa của Vogue Nhật. 

ive-rei-05
Dân tình bức xúc vì Rei không có thành tích gì trong giới thời trang cũng được lên bìa Vogue.
blackpink-lisa-01
Ngay cả Lisa (BLACKPINK) làm Đại sứ cũng phải mất nhiều năm chứng tỏ sức ảnh hưởng mới được lên bìa Vogue khó tính nhất thị trường châu Á.

Cư dân mạng cho rằng 2 công ty chủ quản Starship tại Hàn lẫn Sony tại Nhật đều không đủ sức giúp cô nàng có được cơ hội này vì họ nắm trong tay nhiều cái tên tiềm năng hơn như Đại sứ Miu Miu Jang Wonyoung. Trong khi Rei không có địa vị và cũng chỉ mới tiếp xúc với Prada. Chính vì vậy mà netizen đều đồng tình rằng nữ idol người Nhật phải có gia thế rất khủng và cà khịa cô nàng là "thần deal đại hiệp".

Trước Rei, Cocomi Kimura cũng là trường hợp "con ông cháu cha" khi mới debut đã lên hẳn bìa Vogue Nhật Bản. Tuy nhiên 2 bộ ảnh lại khác nhau một trời một vực. Rei không chỉ bị chê biểu cảm một màu, tạo dáng gượng gạo mà tỷ lệ cơ thể của cô nàng cũng bị dìm khi cao gần 1m70 mà lên báo trông như 1m50. 

ive-rei-03
Rei bị chê trông như trẻ con lấy quần áo và mỹ phẩm của mẹ ra nghịch.
cocomi-vogue-01
Cô bị so sánh với Cocomi, một trường hợp "con ông cháu cha" khác nhưng chụp ảnh đẳng cấp hơn hẳn.
ive-rei-06
Bộ ảnh của thành viên IVE bị đánh giá làm hạ thấp giá trí của tạp chí hàng đầu châu Á Vogue Japan, "kinh thánh thời trang" mà trông không khác gì tạp chí ViVi.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Quá sốc! Vogue Nhật nổi tiếng khó tính vậy mà lại nhận deal vụ này. 

- Không biết thế lực nào đưa được Rei lên bìa. Lên hẳn Vogue Nhật dù tài năng lẫn danh tiếng cá nhân có hạn, thần thái cũng 3 chấm.

- Quả này nói không có cơ to hay quen biết tổng biên thì khó tin lắm. Đây là Vogue Japan đấy, có tiền cũng chưa chắc deal được đâu. Nếu Rei là sao Trung Quốc thì bây giờ tin đồn có kim chủ chống lưng bùng nổ Weibo luôn rồi.

- Vogue Nhật vốn là "anh cả" của châu Á. Rei không có sức ảnh hưởng trong giới thời trang, dáng không đẹp, thần thái không ổn mà lên cả Vogue Japan đúng là sốc thật. Tầm cỡ như Song Hye Kyo hay GD còn chưa lên bìa huống chi bạn này.

Tags: